Tấm ảnh một con trăn khổng lồ dường như đang ăn người đang lan khắp internet...song thực sự con vật đó có giết ai không?.


{keywords}

Bức ảnh trên đã gây nhiều tranh cãi và nhầm lẫn trên khắp mạng internet. Bức ảnh cho thấy một con trăn vừa chén xong một món ăn có hình người.

Trong khi có nhiều gợi ý rằng bức ảnh được chụp ở đâu đó giữa châu Á, châu Phi và châu Mỹ, thì hầu hết đều nhất trí rằng con trăn vừa ăn thịt người.

Một trang web nói, bức ảnh được chụp ở Ấn Độ, nơi một con trăn đã nuốt một gã say rượu ngủ gật. Một nguồn khác lại cho hay, con trăn đã ăn một phụ nữ ở Durban North, Nam Phi vào mùa hè vừa rồi và bức ảnh do một phóng viên chụp được.

Cũng có nhiều người khác cho rằng bức ảnh được chụp ở Jakarta, Indonesia, và Guyana, Nam Mỹ. Có nhiều người nói rằng tại hai khu vực này, trăn tìm thấy trong các khu vực cấm săn bắn trước khi nuốt người cứu nó.

Nhiều nguồn tin khác, gồm cả trang web Hoax Slayer, cho rằng bức ảnh trên là giả.

Là một trong những con vật nguy hiểm nhất thế giới, không phải lần đầu tiên trăn ăn thịt người.

Năm 2002, một con trăn đã nuốt trọn một bé trai 10 tuổi tại Durban, Nam Phi - trường hợp đầu tiên trăn ăn thịt người.

Tháng trước, một con trăn Myanmar đã nuốt hai con mèo ở Florida, Mỹ. Năm 2011, một con trăn được tìm thấy ở công viên quốc gia Everglades sau khi nó nuốt trọn một con hươu trưởng thành.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)