Thủ tướng Malaysia dập đầu cầu nguyện cho các hành khách trên chuyến bay MH370 mất tích rạng sáng 8/3 hay hai tòa nhà ở thành phố New York (Mỹ) bị sập sau vụ nổ khí gas...là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}

Thủ tướng Malaysia (thứ ba từ phải sang) dập đầu cầu nguyện cho hành khách trên chuyến MH370 mất tích sáng 8/3 tại một đền thờ Hồi giáo gần sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia. (Ảnh: Xinhua)

{keywords} 

Các học sinh Trung Quốc thắp nến cầu nguyện cho số phận các hành khách trên chuyến bay MH370. (Ảnh: Rediff.com)

{keywords} 

Người thân của những hành khách trên chuyến bay số hiệu MH370 vẫn đang khắc khoải mong ngóng thông tin của chiếc máy bay này. (Ảnh: Reuters)

{keywords} 

Những người lính cứu hỏa tìm kiếm trên đống đổ nát sau vụ nổ khí gas khiến 2 tòa nhà ở đông Harlem, New York (Mỹ) bị sập. (Ảnh: Nytimes)

{keywords} 

Một người Ấn độ giáo biểu diễn với lửa trước thềm lễ hội Holi ở Amritsar, Ấn Độ. (Ảnh: Getty Images)

{keywords} 

Những bông hoa được đặt lên một đài tưởng niệm hải quân Nga trong một cuộc tuần hành ủng hộ Nga tại thành phố cảng Sevastopol, Cộng hòa tự trị Crưm, Ukraina. (Ảnh: Reuters)

{keywords} 

Hai robot biểu diễn màn múa cột tại gian hàng của công ty Tobit Software trước hôm khai mạc Hội chợ Kỹ thuật CeBIT 2014 tại Hanover, miền trung nước Đức. (Ảnh: Getty Images)

{keywords} 

Một vận động viên trượt tuyết đang cố gắng tập luyện tại Paralympic Games Sochi 2014 diễn ra tại Krasnaya Polyana, Nga. (Ảnh: EPA)

{keywords} 

Học sinh tiểu học tại Tokyo, Nhật Bản tham gia tập rượt khi có động đất xảy ra ba năm sau thảm họa động đất, sóng thần tấn công vào vùng đông bắc nước này. (Ảnh: Reuters)

{keywords} 

Một người biểu tình vẫy cờ đen trong cuộc đụng độ với cảnh sát chống bạo động tại Kadikoy, phía người Antolia, Istanbul. Cảnh sát chống bạo động Thổ Nhĩ Kỳ đã phun hơi cay vào những người biểu tình đeo mặt nạ bên ngoài một bệnh viện sau cái chết của một nam thanh niên bị thương trong các cuộc biểu tình chống chính phủ vào năm ngoái. (Ảnh: Getty Images)

{keywords} 

Các thành viên của tiểu đoàn tự vệ Maidan tham gia khóa huấn luyện sử dụng vũ khí tại một căn cứ của Bộ Nội vụ Ukraina gần thủ đô Kiev. 500 tình nguyện viên đầu tiên đã tới căn cứ này để đủ tư cách phục vụ trong Vệ binh Quốc gia mới được thành lập. (Ảnh: Reuters)

{keywords} 

Một biện pháp để phòng chống cận thị tại các trường tiểu học ở thành phố Vũ Hán, thủ phủ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. (Ảnh: REX)

Sầm Hoa