Đó là khoảng khắc khó tin khi hai người sống sót được kéo khỏi chiếc ô tô bị container đè gần như bẹp dí.

Lính cứu hỏa tới hiện trường vụ việc ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông - Trung Quốc với suy nghĩ rằng không ai có thể sống sót sau một tai nạn kinh hoàng, vốn xảy ra khi một xe tải lật nhào và đánh rơi số hàng đang chở.

Tuy nhiên, họ vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện dù chiếc xe bị đè bẹp tới mức khó nhận ra hình dáng thì hai người ngồi trong vẫn sống. Lúc đó, có tiếng một phụ nữ kêu cứu từ bên trong đống sắt thép và giơ tay qua lỗ hổng nhỏ xíu của cửa sổ để ra dấu cô và bạn trai ở bên trong vẫn sống.

Vụ tai nạn xảy ra trên một con đường ở thành phố Thanh Đảo, chiếc xe tải đồ sộ chở container đã lật úp, hất thùng hàng xuống chiếc ô tô đang chở một nam một nữ ở bên cạnh.

Một chiến dịch cứu hộ đã được triển khai. Một cần cẩu 100 tấn được huy động để nhấc container lên và lực lượng cứu hộ cho biết, cặp đôi trong chiếc xe bị nạn chỉ có khoảng trống 60cm bên trong.

Điều đặc biệt là người phụ nữ dễ dàng thoát khỏi đống đổ nát của chiếc xe với vài vết cắt và bầm tím. Tuy nhiên, sau đó, người này được đưa tới viện do quá sốc.

  • Hoài Linh