Trùm khủng bố, thủ lĩnh mạng lưới Al Qaeda là Osama Bin Laden đã dùng Viagra thảo dược khi sống tại nơi trú ẩn Abbottabad, Pakistan.



Sức khỏe của trùm khủng bố cao, gầy - Osama bin Laden đã trở thành chủ đề bàn luận suốt vài năm qua. Một số nguồn tin an ninh còn tin rằng nhân vật này bị bệnh thận.

Tuy nhiên, những bằng chứng thu được từ tủ thuốc của Bin Laden tại nơi ẩn náu lẫn phỏng vấn cô vợ trẻ của trùm khủng bố trên truyền thông Pakistan cho thấy, Bin Laden, 54 tuổi, không hề ốm đau gì mà đam mê thảo dược.

Hãng tin NBC cho biết, đã nắm được một danh sách các loại thảo dược có trong khu nhà của Bin Laden ở Pakistan. Không có loại nào dùng để chữa bệnh kinh niên. Đó là các loại thuốc chữa cao huyết áp, ung nhọt, zô na, đau thần kinh và những bệnh thông thường của trẻ em.

Ngoài ra, trong tủ thuốc của Bin Laden còn có si rô Avena, chiết xuất của một loại cỏ dại, vốn được quảng cáo là chữa bệnh bất lực. Ngoài tác dụng tăng cường ham muốn tình dục, si rô Avena còn được dùng như một loại đường nhân tạo trị bệnh dạ dầy.

Cô vợ trẻ nhất của Bin Laden là Amal 29 tuổi, nói với các nhà điều tra rằng "Bin Laden không yếu cũng chả ẻo lả. Bin Laden tin vào thứ thuốc của mình".

Báo Dawn của Pakistan cho biết, Amal, người Yemen, chỉ mới 17 tuổi khi cưới Bin Laden. Amal nói, Bin Laden đã hồi phục hoàn toàn sau hai ca phẫu thuật thận cách đây một thập niên.

Ả rập Xê út bị cho là đã thuê người hạ độc Bin Laden vào năm 1999 và chất độc làm hỏng thận trùm khủng bố.

Amal cho hay, cô ta và Bin Laden đã lên giường, tắt đèn khi nghe thấy loạt súng đầu tiên vào lúc 1h sáng. Trước khi Bin Laden vớ được khẩu AK 47, đặc nhiệm Mỹ đã xông vào và hạ gục trùm khủng bố.

Amal, vợ 5 của Bin Laden, bị trúng đạn ở chân khi Mỹ tấn công và tiêu diệt Bin Laden.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)