Người Nga hôm 7/10 đã chào mừng sinh nhật lần thứ 62 của Tổng thống Putin bằng sự ngưỡng mộ dạt dào và các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt.


{keywords}

RT và DailyMail đưa tin, những người Nga theo chủ nghĩa dân tộc đã ăn diện và chụp ảnh với áo phông Putin trước khi tham dự hàng loạt cuộc trình diễn được dàn dựng kỹ nhằm thể hiện sự ủng hộ với Tổng thống Putin ở khắp nước.

{keywords} 

Tại Moscow, cuộc triển lãm kỳ dị dài 1 ngày mang tên "12 Nỗ lực của Putin" đã được tổ chức, tại đó, người đứng đầu nước Nga được mô tả như Hercules, chiến đấu với các quốc gia phương Tây - dưới lốt rắn và quái vật hoặc thuần hóa con bò đực có gắn biểu tượng Crưm - khu vực mới sáp nhập vào Nga hồi tháng 3.

{keywords} 

Tại Chechnya, hơn 100.000 người mặc đồ đỏ, trắng hoặc xanh đã diễu hành như một lá cờ Nga khổng lồ nhằm thể hiện sự biết ơn đối với những gì Tổng thống Putin làm cho nước này.

{keywords} 

Ngoài ra, 7 thành phố lớn ở Nga cũng thể hiện các tranh graffit mới cho dịp lễ sinh nhật của người đứng đầu đất nước.

{keywords} 

Cũng nhân dịp sinh nhật Putin, tại New York một loạt áo len mới in hình nhà lãnh đạo này vừa được bày bán.

Năm nay, Tổng thống Putin nghỉ làm một ngày để mừng sinh nhật tại Siberia, phát ngôn viên của Tổng thống Putin nói.

{keywords} 

Năm ngoái, nhà lãnh đạo Nga mừng sinh nhật tại hội nghị thượng đỉnh APEC ở Bali. Ông đã nhận được một chai rượu sake từ Thủ tướng Nhật Shinzo Abe và bánh gato của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

  • Hoài Linh