Chiếc máy bay của hãng hàng không AirAsia số hiệu QZ 8501 đã mất liên lạc vào sáng nay khi bay qua vùng biển Java trên đường tới Singapore.  

TIN BÀI LIÊN QUAN

Hai quốc gia Indonesia và Singapore đã ngay lập tức tiến hành tìm kiếm và cứu nạn. Phía Malaysia cũng tuyên bố hỗ trợ công tác này. 

{keywords}

Người thân và bạn bè của 162 người trên máy bay QZ 8501 không còn cách nào khác là chờ đợi ở sân bay của Indonesia tại Surabaya (Đông Java) và Singapore để được biết các thông tin mới nhất.

Tờ Strait Times cho biết hàng trăm người Indonesia đã tới sân bay Juanda để chờ tin của người thân.  

Một phụ nữ 45 tuổi cho biết bà có 6 người thân cùng đi trên chuyến bay này. 

“Họ tới Singapore chơi trong ngày nghỉ. Họ luôn bay với hãng AirAsia và chưa từng xảy ra chuyện gì. Tôi rất sốc khi nghe tin này, và lo sợ rằng máy bay có thể đã rơi” – người phụ nữ nói. 

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về nguyên nhân máy bay mất tích, cũng như tình trạng của máy bay hiện thời dù đã hơn 7 giờ trôi qua.

Số phận của 162 người trên chuyến bay vẫn chưa được hay biết. 

Hình ảnh gia đình và bạn bè của những người trên chuyến bay QZ 8501 chờ đợi thông tin và kiểm tra bảng kê của chuyến bay tại trung tâm khủng hoảng ở Sân bay Quốc tế Juanda, Surabaya, Đông Java Indonesia. Ảnh: AP/ST

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 Lê Thu