Đã một năm trôi qua, nhưng nỗi đau những người thân của các nạn nhân có mặt trên chuyến bay MH370 vẫn không thể nào nguôi ngoai.

TIN BÀI LIÊN QUAN

{keywords}

Bức ảnh này được chụp ngày 28/2/2015. Trong ảnh là phòng ngủ của tiếp viên trưởng MH370 Andrew Nari, 50 tuổi, tại căn nhà ở ngoại ô Kuala Lumpur, Malaysia. Vợ ông, bà Melanie Antonio, cho biết "không có gì thay đổi" trong phòng ngủ của hai người, ngoài chiếc tủ quần áo mới.


{keywords}

Phòng ngủ của ông David Tan Size Hiang, 47 tuổi, tiếp viên hàng không trên chuyến MH370, chụp ngày 2/3/2015. Vợ của ông, bà Elaine Chew, 36 tuổi chia sẻ: "Con gái tôi đã ngủ với chúng tôi ngay từ khi chào đời, giờ đây, chỉ còn hai mẹ con tôi."


{keywords}

Ảnh chụp ngày 28/2/2015 trong phòng ngủ của nữ tiếp viên hàng không Foong Wai Yueng, 40 tuổi. Chồng Yueng, ông Lee Khim Fatt, vẫn chưa thể nguôi ngoai: "Kể từ hôm đó, tôi trải nệm ngủ trên sàn cùng con trai. Tôi không còn cảm thấy như trước nữa, khi ngủ trên giường mà không có vợ cạnh mình."


{keywords}

Đã một năm nay, vợ của ông Patrick Gomes, 56 tuổi, giám sát viên vẫn treo chiếc quần của chồng trong phòng ngủ, bởi: "nó nhắc nhở tôi rằng anh ấy vẫn ở đây."


{keywords}

Túi hành lý của bà Foong Wai Yueng, 40 tuổi, nữ tiếp viên trên MH370.


{keywords}

Hành lý của tiếp viên hàng không David Tan Size Hiang nằm im lặng suốt một năm nay trong nhà ông.


{keywords}
Tủ quần áo nơi giám sát viên Patrick Gomes thường treo bộ đồng phục mặc khi tham gia chuyến bay.

{keywords}

Tủ quần áo của Foong Wai Yueng. Chồng của cô, ông Lee Khim Fatt nói: "Tất cả mọi thứ vẫn như vậy từ ngày cô ấy đi. Tôi sẽ không thay đổi hoặc di chuyển bất cứ thứ gì. Tôi tin rằng, cô ấy sẽ trở về nhà, và khi ấy tất cả vẫn như xưa."


{keywords}

Thẻ tên của tiếp viên trưởng Andrew Nari trên bộ đồng phục.


{keywords}

Chỗ ngồi ưa thích của Patrick Gomes là chiếc ghế sopha trong phòng khách.


{keywords}

Khi còn ở nhà,  David Tan thường đánh dấu chiều cao của con gái của  6 tuổi, Kylie trên khung cửa. Vợ Tan, cô Elaine Chew cho biết cô không thể tiếp tục việc đó sau khi chồng mất tích.


{keywords}

Những chiếc bút lông của nghệ sỹ người Trung Quốc Wang Linshi, một hành khách có mặt trên chuyến bay MH370 treo trong căn hộ của ông ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô.


{keywords}

Wang Zheng, con trai của Wang Linshi luôn cố tránh đến căn hộ nơi cha mẹ sinh sống hơn 20 qua, bởi mỗi khi đến đây, anh lại cảm thấy vô cùng đau lòng.

Lan Phương - Ảnh: AP/Joshua Paul