Daniel Rosen, người vẫn đang đối mặt với các cáo buộc gạ gẫm trẻ vị thành niên quan hệ tình dục, lại vừa bị bắt hồi cuối tuần qua vì quay lén 24 phụ nữ cởi đồ trong nhà họ.



{keywords}

Sputnik News cho biết, là Giám đốc các chương trình và chính sách chống khủng bố của Bộ Ngoại giao Mỹ, ông Rosen 44 tuổi đã trở thành tiêu đề cho hàng loạt bài báo hồi tháng trước, khi gạ gẫm quan hệ với các cô bé vị thành niên. Rosen được tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh, vừa bị bắt lại hôm 15/3.

Rosen bị tóm sau khi cảnh sát phát hiện ra bằng chứng của 40 vụ việc khác nhau trong 6 tháng qua, về việc quan chức này dùng điện thoại di động quay lén một số phụ nữ, Daily Beast đưa tin.

Cảnh sát đã tìm thấy các đoạn phim khi kiểm tra điện thoại của ông này sau vụ bắt giữ hồi tháng 2, do Rosen dính líu tới vụ gạ gẫm quan hệ tình dục một trẻ vị thành niên.

Dù chỉ có một số nạn nhân được nhận diện, song cảnh sát vẫn xác nhận toàn bộ các đoạn phim được ghi ở khu vực lân cận với DC là Adams Morgan, đường U và Mount Pleasant, nơi Rosen sống và nơi ông này bị bắt hôm 15/3.

Rosen bị buộc tội tò mò một cách bệnh hoạn và thường xuyên quấy rối khi liên tục quay phim những người phụ nữ trên. Cảnh sát xác nhận rằng, mọi nạn nhân đều trên 18 tuổi.

Hồi tháng 2, Rosen bị bắt sau khi một thám tử thuộc Đơn vị chống lạm dụng trẻ em ở hạt Fairfax, Virginia đóng giả làm một bé gái 14 tuổi và bị Rosen rủ rê quan hệ tình dục.

  • Hoài Linh