Bắt đầu từ việc tranh giành một chàng trai, hàng trăm nữ sinh từ hai trường đại học đã lao vào ẩu đả kinh hoàng, theo Daily Mail.

TIN BÀI KHÁC

Tối 6/10, cơ quan an ninh Anh đã phải điều động 100 cảnh sát để giải quyết màn ẩu đả giữa 200 thanh niên, chủ yếu là nữ sinh, ở phố Hoe, gần nhà ga Walthamstow Central, London.

Cảnh sát đã phải phong tỏa cả con đường để giải quyết sự việc. Nhưng các nữ sinh vẫn tỏ ra hung hăng. Đám đông những người tò mò cũng kéo đến càng lúc càng đông.

{keywords}{keywords}{keywords}
Vụ việc gây tắc nghẽn đường phố. (Ảnh: Twitter)

Mặc dù cảnh sát tuyên bố đã giải tán xong đám đông lúc 20h45 tối 6/10, song các đoạn video quay lại cảnh hỗn chiến vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

Các đoạn video có cảnh những cô gái trẻ lao vào giật tóc nhau, vụt nhau bằng gậy bóng chày hoặc cảnh một nhóm nữ sinh đang “đánh hội đồng” một cô gái khác.

Một nhân chứng cho biết: “Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy hàng trăm thanh niên đang la hét. Đám thanh niên này khiến cả con đường ùn tắc. Khi được hỏi, chúng nói rằng đây là một trận đánh nhau giữa các sinh viên”.

Nhân chứng khác cho hay: “Khi tôi bước ra khỏi nhà ga, tôi nhận thấy trạm xe buýt cũng như các cửa hàng cửa hiệu đã đóng cửa. Có khoảng 20 chiếc xe cảnh sát và một vài xe chặn bạo loạn trên đường, quanh đó là hàng trăm người dường như đang giằng co với cảnh sát”.

{keywords}{keywords}
Hàng trăm nữ sinh xông vào đánh nhau. (Ảnh: Twitter)

Hiện nguyên nhân của cuộc ẩu đả vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, cư dân mạng cho biết vụ việc bắt nguồn từ việc 2 nữ sinh của hai trường giành bạn trai. Anh này lén lút hẹn hò với cả 2 cô gái.

Để xác định xem người nào xứng đáng có được trái tim chàng đào hoa, 2 cô đã hẹn nhau làm cho ra nhẽ. Mỗi người rủ theo hàng tá bạn bè cùng trường. Kết cục là hàng trăm nữ sinh đã kéo đến gây gổ lẫn nhau.

{keywords}
Những lọn tóc rơi lả tả sau trận chiến. (Ảnh: Twitter)

Cuối cùng, 2 nữ sinh viên chủ mưu đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh gây rối nơi công cộng và phát động bạo lực. Một người khác trong nhóm bị bắt vì sở hữu vũ khí trái phép.

Lan Phương