Để nâng cao nhận thức về các cuộc hôn nhân trẻ em do gia đình sắp đặt, ngôi sao YouTube Coby Persin đã đề nghị một "cô dâu" 12 tuổi chụp ảnh bên một "chú rể" 65 tuổi ngay giữa quảng trường Thời đại, New York, Mỹ.


Đoạn clip thí nghiệm xã hội của Coby bắt đầu với hình ảnh anh giải thích cho khán giả rằng, hôn nhân trẻ em không chỉ bị xem là hợp pháp tại 91 quốc gia trên thế giới, mà thậm chí còn diễn ra ngay ở nước Mỹ, với một số trường hợp cô dâu chỉ mới 12 tuổi.

{keywords}

Vì vậy, để giúp mọi người nhận thức đúng đắn về vấn đề này, Coby đã cùng với một người đàn ông trung niên mặc com-lê và một bé gái 12 tuổi trong bộ váy cưới trắng muốt tới Quảng trường Thời đại.

{keywords}

Khi anh bảo họ ngồi xuống và tạo dáng trong khu vực quảng trường, những người qua đường đã tròn mắt ngạc nhiên.

{keywords}

Không lâu sau, một phụ nữ tiến tới gần "cặp đôi" và hỏi bé gái: "Mẹ của cháu đâu?". Sau khi nghe "chú rể" giải thích bố mẹ "cô dâu" đã cho phép họ kết hôn, người phụ nữ này nổi giận và nói rằng: "Ông định lừa tôi đấy à".

{keywords}

Trong một cảnh khác, một nam thanh niên đã tỏ ra lo lắng, yêu cầu được biết tuổi của "cô dâu" và tính hợp pháp của cuộc hôn nhân này. "Điều này không đúng. Và tôi chắc chắn nếu chúng tôi gọi cảnh sát, ông sẽ bị tống vào tù", người thanh niên này nói.

Đoạn clip kết thúc với số liệu thống kê gây sốc về hôn nhân trẻ em: Mỗi ngày có tới 33.000 bé gái phải từ giã tuổi thơ và trở thành cô dâu.

Sầm Hoa

Quá khứ đen tối của cô người mẫu quyến rũ

Các tấm ảnh về Stephanie Beaudoin đã lan truyền khắp nơi sau khi cô gái này thừa nhận 30 tội liên quan tới trộm cắp, súng đạn vào năm 2014.

Đầu năm xuất ngoại xem khỏa thân, ném cá, băng đăng

Nhiều lễ hội kỳ lạ trên thế giới diễn ra vào dịp đầu năm mới, như lễ hội ném cam ở Italy, khỏa thân giành vật may mắn ở Nhật hay thi xén lông cừu ở New Zealand....

Bao cao su mỏng nhất thế giới

Một nhà sản xuất bao cao su của Trung Quốc, đang giữ kỷ lục Thế giới Guiness về dụng cụ ngừa thai mỏng nhất, đã chiến thắng trong một cuộc chiến pháp lý trước một công ty Nhật Bản.