Hình ảnh một bà mẹ thương tích đầy mình nằm chờ được điều trị vẫn cố cho con bú sữa có lẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho tình mẫu tử. 


Tờ Bangkok Post của Thái Lan đưa tin, bức ảnh này đã được cư dân mạng nước này lan truyền chóng mặt vì quá cảm động. 

{keywords}
Bức ảnh cảm động nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.(Ảnh: Facebook)

Bức ảnh với tựa đề "Sức mạnh tình yêu của mẹ" đã lần đầu tiên được tổ chức Tình nguyện viên cứu trợ Thái Lan đăng tải trên Facebook vào hôm 23/3 và sau đó đã được Bangkok Post dịch sang tiếng Anh.

"Sự việc trên xảy ra tại Bệnh viện Rong Kwang, tỉnh Phrae. Người mẹ bị tai nạn nhưng luôn ôm chặt cậu con trai mới 7 tháng tuổi của mình", một người sử dụng Facebook tại Thái Lan cho biết.

"Cô ấy đã bị gãy tay, gãy chân và bị thương ở đầu nhưng vẫn tiếp tục cho con bú. Cả hai hiện đã được an toàn và đang được các y bác sĩ chăm sóc", người này cho biết thêm.

Nhiều cư dân mạng đã chia sẻ sự khâm phục của mình dành cho người mẹ và hết lời ca ngợi về tình mẫu tử. "Đây đúng là tình yêu đích thực. Cô ấy là một người mẹ tốt. Mẹ sẽ luôn làm mọi thứ cho con cái", một người tên là Viengmai Chantabory bình luận.

"Mừng là người mẹ đã được chăm sóc và con của cô ấy đã được an toàn. Sợi dây kết nối giữa mẹ và con là thứ không thể phá vỡ", cư dân mạng Lily Braverly nói thêm.

Sầm Hoa

'Cưỡng hôn' công an vì bị tịch thu đồ đạc

Bị tịch thu bàn ghế vì bày bừa trên vỉa hè, ông chủ một cửa hàng mì sợi ở Trung Quốc đã bất ngờ hôn chụt lên môi một viên công an.

Người ngoài hành tinh đang sống trên trái đất?

Các cộng đồng sinh vật ngoài hành tinh đã hình thành trên trái đất và đang phát triển mạnh, tờ Express của Anh đưa tin.

Những điều không nên làm khi ra nước ngoài

Những vị khách không tìm hiểu kỹ có thể mắc phải những sai lầm về văn hóa khi du lịch ở nước ngoài hoặc thậm chí là gặp rắc rối với luật pháp chỉ vì những cử chỉ đơn giản.