Một phóng viên Trung Quốc, người dường như đang theo đuổi vụ bê bối dầu bẩn tái chế, vừa bị đâm chết, cảnh sát và báo chí nước này đưa tin.

TIN BÀI MỚI:



Bê bối dấu bẩn đã khiến 32 người bị bắt giữ ở Trung Quốc


Li Xiang, 30 tuổi, một phóng viên thuộc Đài Truyền hình Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, bị đâm hơn 10 nhát ngày 19/9 khi anh trở về sau một chầu karaoke với bạn bè, tờ Tin tức Buổi tối Trịnh Châu cho hay. 

Máy tính xách tay mà Li mang theo đã biến mất, và cảnh sát coi đây là một vụ giết người cướp của nhưng cũng không loại trừ các động cơ khác. 

Cảnh sát cho biết Li đã "tử vong" nhưng không cung cấp thêm chi tiết vì vụ việc vẫn đang được điều tra. Một biên tập viên của Đài Truyền hình Lạc Dương từ chối bình luận. 

Li, người sẽ cưới vợ vào tháng 10, dường như đang điều tra vụ bê bối thực phẩm mới nhất ở Trung Quốc, dầu ăn bẩn tái chế từ các loại dầu thải vét từ cống rãnh sau các nhà hàng, vốn đã dẫn tới việc bắt giữ 32 người có liên quan. 

Cảnh sát ở Hà Nam, Chiết Giang và Sơn Đông đã phát hiện hơn 100 tấn dầu tái chế độc hại, Bộ Công An Trung Quốc mới đây cho biết trong một thông báo.  

Thanh Hảo (Theo Asia One)