"Tôi thật may mắn khi sống chung dưới một mái nhà với hai người đàn ông yêu mình"- Jaiya Ma (California, Mỹ) tự hào khi khoe về gia đình đặc biệt của mình.

TIN BÀI KHÁC:


Jiaya cùng với hai người đàn ông của mình Ian Ferguson (trái) và Jon Hanauer (phải)

Cùng với quan niệm về hôn nhân không ngừng thay đổi, mô hình gia đình truyền thống chính thức gặp phải những thách thức trước đây chưa từng có. Jaiya Ma - nhà giới tính học - và hai người bạn trai của mình hiện đang sống chung dưới một mái nhà và có con với một trong số họ. Mặc dù mô hình gia đình một vợ hai chồng đi ngược lại với truyền thống nhưng cả ba đều cảm thấy cuộc sống của họ luôn viên mãn, hòa thuận.

Jiaya (36 tuổi) và người một trong hai người bạn trai của cô Jon Hanauer (49 tuổi) lần đầu gặp nhau tại một lớp học yoga, một năm sau, hai người bắt đầu qua lại với nhau. Khi đó, Jiaya đã đính hôn với một người khác tên là Tony. Tuy nhiên, Tony không thể chấp nhận nổi kiểu quan hệ tay ba nên đã quyết đi bỏ đi. Sau đó, Jiaya và Jon chính thức chuyển tới sống chung và làm việc với nhau. Họ cung cấp dịch vụ tư vấn cho những cặp vợ chồng gặp trục trặc trong chuyện "chăn gối"  để giúp họ có được cuộc sống gia đình bình thường.

"Tôi và Jon có chung quan điểm về tình yêu tay ba. Vì thế, chỉ cần hai bên chấp nhận , chúng tôi có thể chung sống với một người nào khác mà một trong hai có tình cảm.

Năm 2007, Jiaya phải lòng một chàng trai trẻ hơn cô, được sự cổ vũ của Jon, cô đã bắt đầu mối quan hệ với người này. Nhưng vài tháng sau đó, Jiaya phát hiện người đàn ông này có hành vi không đứng đắn nên đã vội vàng chia tay. Chuyện này cũng khiến Jon tự trách mình rất nhiều. "Tôi nghĩ rằng Jiaya bị tổn thương như vậy một phần là do lỗi của tôi."-Anh nói. "Nếu như tôi nhìn rõ bản chất của anh ta, tôi sẽ không để bị lừa. Tôi cần phải bảo vệ Jiaya thật tốt."

Với sự cổ vũ và giúp đỡ của Jon, Jiaya bắt đầu tìm kiếm đối tượng mới. Mùa hè năm 2007, tại lớp học khiêu vũ, Jiaya gặp Ian Ferguson, đồng thời phát hiện Ian cũng là người ủng hộ "quan hệ tay ba". Vì thế hai người đã nhanh chóng có cảm tình với nhau. Không lâu sau, Jiaya đã mang trong bụng đứa con của Ian.

"Tôi từng thảo luận với Jon về vấn đề sinh con nhưng anh ấy nói rằng chưa sẵn sàng để làm cha trong khi tôi rất muốn được làm mẹ."-Jiaya tâm sự. "Khi biết tôi có bầu, Jon đã tỏ thái độ không vui nhưng anh ấy biết tôi mong muốn có con như thế nào nên vẫn quyết định chăm sóc tôi."

Tháng 3 năm 2009, Ian tới nhà vợ chồng Jiaya và Jon tại California để tiện chăm sóc Jiaya khi cô sắp "vượt cạn".Sự ra đời của bé Eamon đã gắn kết ba người họ lại với nhau và cuối cùng Ian chuyển tới ở hẳn với cả nhà.

"Ian là người kiếm tiền chính trong gia đình, còn tôi ở nhà chăm sóc con. Sự phân công như vậy rất phù hợp. Tôi nghĩ hiện mình đang hạnh phúc."- Qiao nói. "Nếu như nếu sau này tôi có gặp một cô gái nào đó, tôi cũng sẽ sinh con với cô ấy. Như vậy, đại gia đình của chúng tôi sẽ đông vui biết chừng nào."

Jiaya cũng cho biết bé Eamon thực sự may mắn khi được hai người cha yêu thương, chăm sóc. Đồng thời, cô cũng không lo tới chuyện con trai cô sẽ bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc vì gia đình khác thường của mình.

Sầm Hoa (Theo Chinanews)