Một hãng thời trang bán lẻ tại Pháp đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi để lọt một bức ảnh trong đó có một người đàn ông trần truồng trong quảng cáo đồ đi biển cho trẻ em.

TIN BÀI KHÁC:

Nữ hiệp mặc khêu gợi phát đồ cho ăn mày

Bức ảnh được đăng trên trang web của La Redoute.

Có thể thấy rõ đằng sau bốn người mẫu nhí đang nô đùa trên bãi biển trong bức ảnh quảng cáo được đăng trên trang web chính thức của hãng thời trang La Redoute là một người đàn ông trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Hàng ngàn người đã bày tỏ thái độ bức xúc trên trang Twitter khi La Redoute cho đăng bức ảnh ngay trên trang chủ mà không hề nhận ra lỗi "đập vào mắt" này.

Ngay sau khi phát hiện ra sự cố, La Redoute đã lên tiếng xin lỗi cũng như tuyên bố gỡ bức ảnh xuống. Tuy nhiên, bức hình đã nhanh chóng tràn ngập trên mạng internet.

Bức ảnh đã được gỡ xuống ngay sau khi bị phản ánh.

La Redoute là một trong những hãng bán lẻ và đặt hàng qua mạng lớn nhất tại Pháp và thuộc sỡ hữu của tập đoàn PPR, công ty mẹ của Gucci và Puma.

Người phát ngôn của La Redoute cho biết một cuộc điều tra nội bộ đã được tiến hành để xác định nguyên nhân gây ra sơ suất đáng tiếc trên.

"Chúng tôi biết rằng điều này có thể khiến khách hàng của mình cảm thấy bị tổn thương", "La Redoute đang xúc tiến kiểm tra lại các tiến trình truyền thông của tất cả các nhãn hiệu để sự cố không lặp lại lần nữa"-ông nói.

Tuy nhiên, một vài cư dân mạng nhận xét rằng những lùm xùm quanh bức ảnh này thực sự đã giúp La Redoute được nhiều người biết tới hơn.

Sầm Hoa (Theo Telegraph)