Một tỷ phú Hồng Kông sẽ trao 65 triệu USD "tiền cưới" cho bất kỳ người đàn ông nào có thể chinh phục được trái tim của cô con gái bị đồng tính của mình.

TIN BÀI KHÁC:



Cecil Chao (trái) và cô con gái Gigi (phải).

Cecil Chao thông báo về số tiền thưởng 500 triệu đô la Hồng Kông (65 triệu usd) sau khi con gái ông, Gigi, cưới người yêu cùng giới 7 năm của mình tại Pháp vào đầu năm nay, tờ South China Morning Post cho biết.

"Tôi không quan tâm anh ta là người giàu hay nghèo. Điều quan trọng nhất là anh ta là người rộng lượng và tốt bụng," tỷ phú 76 tuổi cho biết.

Tỷ phú cũng không quên dành những lời khen ngợi cho con gái của mình.

"Gigi là một phụ nữ rất tốt, có tài năng và ưa nhìn. Nó luôn hết lòng vì cha mẹ, hào phóng và theo đuổi công việc tình nguyện," ông nói thêm.

Tuy nhiên, Chao ra sức bác bỏ "thông tin sai lệch" rằng Gigi, 33 tuổi, từng kết hôn ở nước ngoài và nói rằng con gái mình vẫn độc thân.

Đám cưới đồng tính không được thừa nhận ở Hồng Kông, một thành phố bảo thủ của Trung Quốc, nơi đồng tính luyến ái được hợp pháp hóa vào năm 1991.

Cecil Chao, chủ tịch tập đoàn Cheuk Nang là người nổi tiếng tại Hồng Kông và xuất hiện đều đặn trước công chúng với cô bạn gái mới nhất của mình.

Ông cũng từng bị đồn là có quan hệ thân mật với 10.000 phụ nữ.

Sầm Hoa (Theo CNA)