Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đã hào phóng tặng vũ công múa bụng vị thành niên Ruby "kẻ trộm trái tim" rất nhiều quà tặng đắt tiền, tổng số 238.000 euro.

Tin liên quan


Ruby trong một quảng cáo trên truyền hình

Karima El-Mahroug hay còn gọi là Ruby, được cho là đã nhận của người đứng đầu chính phủ Italia hai chiếc đồng hồ Rolex, một trong hai chiếc giá 50.000 euro, một chiếc khăn lông 18.000 euro. Ruby còn được tặng một chiếc vòng cổ kim cương giá 15.000 euro của Recarlo, nhà thiết kế trang sức nổi tiếng ở Valenza. Recarlo cũng là nhà cung cấp những chiếc nhẫn mà ông Berlusconi tặng 24 nữ hạ nghị sĩ và 13 thượng nghị sĩ vào dịp Giáng sinh.

Thủ tướng Berlusconi, 74 tuổi, đã nhận được trát tòa án về việc ra tòa ở Milan vào ngày 6/4 về tội giao cấu với gái mại dâm vị thành niên, lạm dụng quyền lực sau khi tìm cách đưa Ruby khỏi trại giam của cảnh sát khi cô gái này bị bắt về tội trộm cắp hồi tháng 5/2010. Nhà lãnh đạo này cũng phải đối mặt với các phiên tòa khác về tội trốn thuế và tham nhũng.

Ruby được người dẫn chương trình kỳ cựu Emilio Fede, một trong những người bạn thân của Berlusconi giới thiệu cho ông này khi mới 17 tuổi. Thủ tướng Italia bị buộc tội đã mời Ruby tới dự tiệc tối cá nhân ở Arcore vào năm ngoái. Theo cơ quan công tố, Berlusconi đã gặp Ruby 15 lần, trao đổi 67 cuộc điện thoại và tin nhắn.  

Kể từ đó, Ruby đã tham gia các bữa tiệc trác táng của Berlusconi với hàng loạt người phụ nữ và gái mại dâm quyến rũ. Cô gái này phủ nhận có quan hệ tình dục với Berlusconi nhưng nói, Thủ tướng đã tặng cô một số món quà và 7.000 euro tiền mặt vì "cảm thấy có lỗi với cô". Berlusconi luôn khẳng định không bao giờ trả tiền để quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, hôm 20/2 cơ quan công tố đã liệt kê một loạt quà tặng mà Ruby nhận được từ người đứng đầu chính phủ Italia.

Ruby khai với nhân viên điều tra rằng "người tặng tôi vòng cổ là Berlusconi, người tôi gặp hai lần ở Arcore". Arcore là biệt thự của Berlusconi ở ngoại ô Milan, nơi diễn ra các bữa tiệc trác táng hồi năm ngoái.

Khi Ruby bị các công tố viên thẩm vấn hồi năm ngoái, cô này khai Thủ tướng Berlusconi đã tặng cô một món quà đặc biệt vào ngày Valentin 2010 để đánh dấu "cuộc gặp đầu tiên giữa hai chúng ta". Món quà này là một chiếc váy màu đỏ và đen của Valentino có cẩn ngọc trai Swarovski.

Những món quà đắt tiền khác gồm, giày của nhà thiết kế Versace, một loạt vòng tay, hoa tai, nhẫn, mặt dây chuyền kim cương. Một số cái gồm kim cương và thạch anh tím, màu sắc yêu thích của Ruby, đều của những nhãn hàng cao cấp, gồm cả Bulgari và Tiffany.

Một chiếc vòng cổ kim cương của Swarowsky-Tiffany khắc những chữ cái đầu nghệ danh của Ruby là RR - Ruby Rubacuori (Ruby kẻ trộm trái tim). Thủ tướng Berlusconi còn hứa tặng Ruby một chiếc xe Audi R8 giá hàng chục nghìn euro nhưng chưa đưa.

Ruby kế, Berlusconi còn tặng cô  một chiếc ghim cài áo đắt tiền mua ở Via Montenapoleone, khu mua sắm số 1 ở Milan. "Thực tế là, ông ấy nói với tôi không nên mặc hở hang quá, chiếc ghim cài sẽ giúp che bớt".

Ruby còn thừa nhận đã được tặng một chiếc đồng hồ pha lê Dolce & Gabbana Swarovski. Berlusconi tặng nó cho cô vì "tôi nói với ông ấy rằng tôi không thích đồng hồ Rolex".

Đề cập tới chiếc khăn lông cáo màu đỏ hiệu Helen Yarmak được Thủ tướng Berlusconi tặng, Ruby nói, rất tò mò muốn biết giá trị của nó. "Tôi đích thân tới cửa hàng Helen Yarmark ở Via Torino và biết giá của nó là 18.000 euro", Ruby khai với cơ quan điều tra.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)