SỰ KIỆN

Asian Cup 2019

VietNamNet cập nhật sớm nhất tin tức lịch thi đấu, kết quả, BXH, hình ảnh và video của đội tuyển Việt Nam tại Cúp bóng đá châu Á - Asian Cup 2019.

Việt Nam vs Nhật Bản: Tự hào những chiến binh áo đỏ!

Nhật Bản quá mạnh so với tuyển Việt Nam, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo hi vọng sẽ làm được "điều gì đó" để viết tiếp giấc mơ Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo: "Việt Nam không dừng lại ở tứ kết"

HLV Park Hang Seo tự tin tuyên bố tuyển Việt Nam đánh bại Nhật Bản trong trận tứ kết Asian Cup 2019, điền tên vào bán kết của giải đấu số 1 châu lục.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản trên kênh nào?

VietNamNet cập nhật kênh phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản ở vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Cass "tiên tri" phán: Việt Nam gây địa chấn trước Nhật Bản

Trước trận tứ kết giữa tuyển Việt Nam và tuyển Nhật Bản, chú mèo Cass nổi tiếng đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả cuộc so tài.

Báo Hàn Quốc: Nhật Bản sợ thầy Park, Việt Nam "bay" nữa đi!

Nhật Bản ở "kèo trên" nhưng ngán thầy Park lắm chiêu, bảo nhau phải hết sức dè chừng Việt Nam. Báo Hàn Quốc nhắn nhủ, Việt Nam "bay" nữa đi...

Xác định xong 4 cặp đấu vòng tứ kết Asian Cup 2019

Hai trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 khép lại với 4 cặp đấu được xác định ở vòng tứ kết Asian Cup 2019.

 

Trọng tài chủ nhà điều khiển trận Việt Nam vs Nhật Bản

Theo phân công của Liên đoàn bóng đá châu Á, trọng tài Mohammed Abdulla Hassan Mohamed là người cầm còi trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản ở vòng tứ kết.

Tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản: Đừng giới hạn ước mơ!

Tuyển Việt Nam dưới chèo cầm lái của HLV Park Hang Seo chưa khi nào làm người hâm mộ thất vọng. Vì vậy, phải đụng Nhật Bản không đồng nghĩa với việc tuyển Việt Nam phải giới hạn ước mơ.

Báo châu Á ca ngợi Quang Hải sút phạt "đỉnh" như Messi

Sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng và đỉnh cao nhất là cú đá phạt "thần sầu" tung lưới Yemen, Nguyễn Quang Hải được Fox Sports phiên bản châu Á ca ngợi là "Messi của Việt Nam".

Việt Nam đấu Nhật Bản: Soi "điểm yếu" võ sĩ Samurai xanh

Nhật Bản vượt tầm châu Á và vươn lên đẳng cấp thế giới, nhưng không có nghĩa họ là đội bóng bất khả chiến bại.

Nhật Bản mất sao Ngoại hạng Anh ở trận gặp Việt Nam

ĐT Nhật Bản sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Yoshinori Muto ở trận tứ kết Asian Cup 2019 với tuyển Việt Nam vì án treo giò.

HLV Nhật Bản "tâng" thầy trò Park Hang Seo lên "mây xanh"

HLV Hajime Moriyasu của Nhật Bản đánh giá cao tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo, trước tứ kết Asian Cup 2019.

Cầu thủ Jordan đổ gục, khóc nức nở vì thua tuyển Việt Nam

Các cầu thủ Jordan đã đổ gục ngay trên sân và không cầm được nước mắt sau khi để thua tuyển Việt Nam 2-4 trên chấm đá 11m ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Rưng rưng hình ảnh tuyển Việt Nam phủ đầy quê nhà thầy Park

Những hình ảnh rực rỡ, đầy cảm xúc của tuyển Việt Nam phủ đầy khắp các báo Hàn Quốc, sau khi đã bại Jordan lấy vé tứ kết Asian Cup.

Truyền thông quốc tế ngỡ ngàng trước chiến công của tuyển Việt Nam

Các hãng thông tấn AFP, Reuters... đều thán phục màn trình diễn tuyệt vời của tuyển Việt Nam khi đánh bại Jordan trên chấm luân lưu để đoạt tấm vé đầu tiên vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Đặng Văn Lâm tái hiện pha ăn mừng gây sốt ở AFF Cup 2018

Ngay sau khi kết thúc màn "đấu súng" với chiến thắng 4-2 dành cho tuyển Việt Nam trước Jordan, các tuyển thủ Việt Nam đã lao vào ôm nhau ăn mừng vui sướng.

Tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019: Hoàn hảo!

Tuyển Việt Nam trình diễn trận cầu hay từ lối chơi, sự gắn kết cho tới phong độ, nỗ lực của các cầu thủ... để không thể có bất cứ lời chê nào đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Công Phượng chia sẻ đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Tấm vé tứ kết Asian Cup 2019 mà tuyển Việt Nam có được, sau khi loại Jordan ở loạt luân lưu cân não có sự góp sức không nhỏ của Công Phượng với bàn thắng gỡ hòa quý giá.

Thắng dễ Oman, Iran chiến Trung Quốc ở tứ kết

Hai pha lập công của Jahanbakhsh và Dejagah trong hiệp một giúp Iran nhẹ nhàng vượt qua Oman 2-0 để lọt vào vòng tứ kết gặp tuyển Trung Quốc.

Tuyển Việt Nam dễ gặp Nhật Bản, Jordan tiếc cũng muộn rồi

Tuyển Việt Nam nhiều khả năng gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup. Thú vị với bại tướng Jordan, vốn giữ sạch lưới vòng bảng trước khi gặp học trò thầy Park...

CĐV châu Á kinh ngạc với chiến thắng của tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam làm dậy sóng cộng đồng mạng với chiến thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu trước Jordan và nhận được vô số lời khen từ phía người hâm mộ châu Á.