SỰ KIỆN

Lễ Noel – Giáng sinh 2017 tin mới nhất

Noel 2017: Địa điểm vui chơi lễ giáng sinh 2017. Lời chúc giáng sinh, thiệp, quà tặng noel ý nghĩa, những hình ảnh - video clip, các tin tức mới nhất Báo vietnamnet liên tục cập nhật 24/7.

Clip nhảy flashmob đón Giáng sinh của 100 học sinh trường Lômônôxốp

Chào đón mùa Noel 2017, các học sinh trường THPT Lômônôxốp Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như: phát thanh Noel, dịch vụ chuyển quà, nhảy flashmob, hội chợ Giáng sinh...

Quang Hà và DJ Quỳnh Nhi tung hình ảnh tình tứ dịp Giáng sinh

Nam ca sĩ Quang Hà bất ngờ kết đôi với DJ Quỳnh Nhi trong MV mới qua ca khúc Để cho em khóc - một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường nhân mùa Noel 2017.

Giáng sinh mà bỏ qua các bản nhạc này thì quá phí

Một mùa Giáng sinh sẽ thật tẻ nhạt nếu không có tiếng nhạc vang lên. Hãy cùng nghe những ca khúc được viết về chủ đề Giáng Sinh hoặc được cover mới như những lời yêu thương cho mùa bình an gửi đến mọi người.

Xem cả vạn người hát mừng Giáng sinh

Dàn hợp xướng 10.000 người tại Nhật Bản đã thể hiện Bản giao hưởng số 9 của Beethoven trong không khí tưng bừng của một mùa Giáng sinh an lành.

Nguồn gốc ra đời ngày lễ Giáng sinh

Tháng 12 là dịp để mỗi người dân trên khắp thế giới hòa mình vào không khí ấm áp của ngày lễ Giáng sinh bên bạn bè và người thân. Vậy ngày lễ này được bắt nguồn từ đâu?

Lời chúc Giáng sinh bằng thiệp hay, ý nghĩa tặng bạn bè người thân

Bạn có thể tham khảo những tấm thiệp dưới đây để chọn cho mình lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất gửi tới những người thương yêu của mình.

Địa điểm vui chơi Noel hấp dẫn nhất Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

Các nhà thờ, xóm đạo, phố đi bộ Hồ Gươm,  Hàng Mã và các trung tâm thương mại mua sắm... là những địa điểm vui chơi lãng mạn mùa Noel này.

Hội chợ Giáng sinh phong cách Đức ở nhà thờ Cửa Bắc

Hội chợ Giáng sinh tại nhà thờ Cửa Bắc (Hà Nội) tối 15/12 được tổ chức theo phong cách Đức với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Những món ăn Giáng Sinh độc, lạ trên thế giới

Đây là những món ăn không thể thiếu trên bàn tiệc của những quốc gia này trong đêm Giáng sinh...

Quà tặng Giáng sinh độc đáo khiến phái đẹp mê mẩn

Những món quà độc đáo, mang đậm dấu ấn ngày Giáng sinh sẽ mang đến cho những người bạn yêu thương sự thích thú. 

Những mẫu thiệp Giáng sinh đơn giản, đẹp mắt

Thiệp Giáng sinh là món quà không thể thiếu trong mỗi dịp Noel. Cùng xem cách làm những mẫu thiệp Giáng sinh handmade đẹp mắt sau đây nhé!

Noel 2017: Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Nhân dịp Giáng sinh 2017, hãy dành tặng người thân yêu của mình lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa. Dưới đây là một số gợi ý các bạn có thể tham khảo.

Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất

Sắp đến Giáng sinh rồi, lời chúc hay và ý nghĩa luôn là món quà tinh thần quý giá mà chúng ta dành cho người thân yêu của mình. Hãy tham khảo một số lời chúc dưới đây để gửi tới họ nhé.

Nhà đẹp lung linh đón Giáng Sinh với những ý tưởng decor hiện đại

Nếu bạn cảm thấy đồ trang trí màu đỏ cho Giáng sinh đã nhàm chán và lỗi thời, hãy thử ngay những món đồ trang trí cực kỳ hiện đại lại "ton sur ton" với nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Bùng nổ chiêu trò 'độc, lạ' mùa Giáng sinh

Hàng loạt xu hướng mới rất lạ, chưa từng có đã nổi lên trong mùa Giáng sinh năm nay. Đó là treo cây thông ngược, thay cây thông bằng thang, quả dứa...

Ước mơ giản dị mùa Giáng sinh của bà Trump

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nói, nếu có thể đi nghỉ lễ ở bất cứ đâu trên thế giới, bà muốn đưa gia đình tới một hòn đảo nhiệt đới, không người.

Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về hành động đẹp đêm Giáng sinh

Chia sẻ về nghĩa cử đẹp của mình, Mỹ Tâm khiêm tốn tự nhận rằng hành động của cô cũng giống như bao người khác, không có gì quá đặc biệt. 

Bức ảnh 'anh công nhân đêm Noel' rung động ngàn trái tim

Bức ảnh người đàn ông trong trang phục công nhân với khuôn mặt rạng rỡ, được đồng nghiệp chụp trong lễ Giáng sinh với dòng chú thích “Check-in gửi về vợ con cái đã” khiến người xem không khỏi xúc động.

15 hình ảnh độc đáo về lễ Giáng sinh trong quá khứ

Trang Buzzfeed đưa độc giả vào chuyến hành trình khám phá không khí dịp Noel trong quá khứ qua những bức ảnh được chụp cách đây hàng chục năm.

Rực rỡ không khí Noel khắp Sài Gòn

Các toà nhà, trung tâm thương mại được trang hoàng lung linh, rực rỡ sắc màu, thu hút người dân Sài Gòn đến tham quan, chụp ảnh.

Bí mật về ông già Noel

Santa Claus hay ông già Noel, còn có tên khác là ông già Tuyết, ông già Giáng sinh. Ông già Noel bắt nguồn từ các nước Bắc Âu.