Một nhóm người xông vào nhà tù Ấn Độ, bắt cóc một nghi phạm hiếp dâm nữ sinh viên, sau đó lột quần áo và kéo lê anh ta trên đường.

TIN BÀI LIÊN QUAN

Nhóm người trên hôm 5/3 đã chế ngự lực lượng an ninh tại nhà tù trung tâm ở thành phố Dimapur và tóm lấy nghi phạm hiếp dâm một nữ sinh viên nhiều lần vào tháng trước.

{keywords}
Nạn nhân một vụ hiếp dâm được cảnh sát Ấn Độ đưa ra khỏi một phòng khám. (Ảnh News)

Truyền thông địa phương cho hay, nghi phạm hiếp dâm đã chết, khi bị kéo lê trên đường phố, bị người dân đánh đập và ném đá.

Vụ tấn công kinh hoàng nhằm vào nghi phạm chưa bị kết tội hãm hiếp trên, diễn ra vào thời điểm dân Ấn Độ đang ngùn ngụt lửa giận vì tỷ lệ bạo lực tình dục cao ở nước này.

Người bị đánh chết là một nhân viên bán ôtô, 35 tuổi, tờ The Indian Express đưa tin. Người đàn ông này bị buộc tội hãm hiếp một nữ sinh hôm 24/2 và bị bắt sau đó một ngày.

"Một cuộc biểu tình lớn chống hãm hiếp đã diễn ra ở Dimapur vào sáng 5/3 và sau đó các sinh viên và người dân đang tức giận xông vào nhà tù, kéo nghi phạm ra ngoài", Thông tấn xã PTI của Ấn Độ cho hay.

Nhóm người trên đã kéo đổ cổng nhà tù, rồi sau đó lôi nghi phạm tới tháp đồng hồ của trong thành phố. Nhóm này được cho là đã đốt một số nhà và cửa hàng tại khu vực mà nghi phạm trước đó có các hoạt động kinh doanh.

  • Hoài Linh