Một người mẫu tóc vàng, không mặc gì từ eo trở xuống, đã đi khắp Hong Kong mà không một cư dân hay du khách nào ở hòn đảo này chớp mắt nửa cái. Vì sao?


Một đoạn clip đăng trên DailyMail ghi lại cảnh cô gái này đi dạo khắp các trung tâm mua sắm, đi lên xuống cầu thang máy, băng qua các con phố đông người trong tình trạng không quần trước khi tháo bỏ ba lô và để lộ dòng chữ phía sau áo phông "Không quần chính là cái quần tuyệt nhất".

Điều bất ngờ ở đây là, đa phần mọi người đều không phát hiện được người mẫu trên ra đường mà chỉ mặc áo phông, đi giày, đeo ba lô và vẽ hình một chiếc quần bò lên người.

"Bí mật" không che giấu của người mẫu trên chỉ bị phát hiện khi cô dừng lại để mua một chiếc vé tàu. Khi đó, một nam giới bất ngờ đi chậm lại và phát hiện chiếc quần giả của người mẫu. Tiếp đó, cô gái mới cởi bỏ ba lo và để lộ dòng chữ in đằng sau áo.

Cụm từ "Không quần là chiếc quần tốt nhất" khi đó đã thu hút sự chú ý của nhiều người, và họ phát hiện ra cô gái đang khỏa thân từ thắt lưng trở xuống.

Được biết, nghệ sĩ vẽ tranh cơ thể Sandra Bakker đã vẽ nên chiếc quần bò y như thật trên đôi chân trần của người mẫu.

  • Hoài Linh