Bộ Quốc phòng Nga đã công bố một đoạn video chứng minh quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đã nã pháo sang lãnh thổ Syria.


Hãng thông tấn RT dẫn lời phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, thượng tướng Igor Konashenkov cho biết Bộ Tổng tham mưu Syria đã trao cho những người đồng cấp Nga đoạn băng ghi hình về việc triển khai pháo tự hành cỡ nòng lớn tại một chốt biên phòng Thổ Nhĩ Kỳ.

Các nhóm đối lập Syria cũng cung cấp video bằng chứng về việc quân đội Thổ Nhĩ Kỳ nã pháo sang lãnh thổ Syria, ông Konashenkov tiết lộ thêm tại buổi họp báo hôm 1/2.

Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga gọi đây là "một sự thật" và "bằng chứng không thể chối cãi được về việc các lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ dùng hệ thống pháo cỡ nòng lớn nã đạn về phía biên giới Thổ Nhĩ Kỳ".

"Chúng tôi chờ đợi một sự phản ứng ngay lập tức và những lời giải thích cho hành động này của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ từ phía NATO và Lầu Năm Góc", Konashenkov nhấn mạnh, ý nhắc đến phản ứng tức thời của Mỹ trước việc Ankara cáo buộc một chiến đấu cơ của Nga xâm phạm không phận Thổ Nhĩ Kỳ hôm 30/1.

Sầm Hoa

Vợ quan tham mù kiến thức, hám tiền, dâm loạn

Cơ quan chức năng Trung Quốc đã phanh phui được không ít vụ các bà vợ đui mù kiến thức nhưng cũng hám tiền, dâm loạn không thua kém gì chồng.

Tiết lộ sốc chuyện 'chung' chồng với em song sinh

Sau một thời gian dài bí mật để người em song sinh của mình chung chồng, một phụ nữ tại Singapore đã chia sẻ câu chuyện ly kỳ này trên trang Women's Weekly.

Đời sống xa xỉ của tiểu thư nhà tài phiệt Nga

Đi học bằng máy bay riêng, ở biệt thự hàng chục triệu USD, dạo phố bằng xe chống đạn… là những sinh hoạt bình thường của cô con gái 18 tuổi của tài phiệt Nga Roman Abramovich.