Một bà mẹ Trung Quốc đã tuyệt vọng tới nỗi quyết định nhờ truyền thông can ngăn cô con gái 29 tuổi tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí bà còn dọa từ mặt con gái nếu cô không ngừng thay đổi vẻ ngoài của mình.


Trong chương trình talk show được phát sóng trên Dragon TV, người mẹ 61 tuổi nói với con gái rằng, bà cảm thấy rất đau lòng vì khuôn mặt đã bị chỉnh sửa của cô, Tencent đưa tin.

{keywords}
Vẻ ngoài của Yu Bing đã được thay đổi liên tục.

"Mỗi khi tôi nhìn thấy con gái, trông nó rất khác. Tôi khó có thể nhận ra nó, dù tôi là mẹ nó", bà nói với khán giả.

Con gái bà, Yu Bing, đã bỏ ra tới 800.000 NDT (khoảng 2,7 tỷ đồng) để thực hiện 20 ca phẫu thuật thẩm mỹ trong vòng hai năm qua.

{keywords}
Người thân của Yu thậm chí còn không thể nhận ra cô.

"Hiện khuôn mặt con gái tôi đã được chỉnh sửa lại hoàn toàn, tất cả các cô, dì của nó đều nói rằng trông nó giống như quái nhân. Làm sao mà tôi không lo lắng được cơ chứ", bà tâm sự.

{keywords}
Mẹ cô đã quá đau lòng khi không thể ngăn con gái ngừng phẫu thuật thẩm mỹ.

Mặc dù đã có khuôn mặt xinh xắn nhưng Yu Bing vẫn muốn trở thành bản sao của diễn viên điện ảnh Phạm Băng Băng, người nổi tiếng với làn da trắng, cằm V-line và đôi mắt to tròn.

{keywords}

Yu nói với khán giả rằng, cô đã gọt cằm, sửa mũi và nhấn mí. Tuy nhiên, cô vẫn không hài lòng với vẻ ngoài của mình, vì "đôi mắt còn quá nhỏ" và "cằm vẫn quá dài".

{keywords}
Yu Bing đã trải qua 20 ca phẫu thuật thẩm mỹ trong vòng 2 năm qua để trông giống Phạm Băng Băng.

Khi được hỏi về những dự định trong năm nay, Yu trả lời rằng cô đang có kế hoạch tăng chiều cao bằng cách trải qua một ca phẫu thuật kéo dài chân.

{keywords}
Mẹ Yu đã bật khóc khi biết cô muốn kéo dài chân.

Sau khi nghe tới điều này, mẹ cô đã bật khóc. Bà nói rằng, bà rất lo con gái mình sẽ chết trên bàn mổ. Bất chấp nỗi khổ tâm của mẹ, nhưng vẻ mặt của Yu vẫn không thay đổi.

"Tôi không cười. Thực sự là tôi cũng muốn khóc nhưng tôi vừa trải qua một phẫu thuật môi", cô giải thích với khán giả và gửi lời xin lỗi tới mẹ mình.

Sầm Hoa

Video nổ súng ngay ngoài tòa quốc hội Mỹ

Mục sư Larry Dawson ở Tennesse đã bị cảnh sát bắn bên trong khu vực dành cho khách thăm quan ở đồi Capitol sau khi ông rút súng.

Video cháy ngùn ngụt tại chung cư chọc trời

Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra ở một khu chung cư cao tầng tại Các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE) vào đêm 28/3 (giờ địa phương), BBC dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết.

Các kiểu 'áo' ngụy trang sành điệu cho chiến đấu cơ

Các lực lượng không quân trên toàn thế giới đã liên tục tìm cách thay đổi và cải thiện kiểu ngụy trang cho những chiếc máy bay quân sự của mình.