Mục sư Larry Dawson ở Tennesse đã bị cảnh sát bắn bên trong khu vực dành cho khách thăm quan ở đồi Capitol sau khi ông rút súng.

Tờ The Daily Beast cho hay, đây không phải lần đầu tiên người đàn ông 66 tuổi gây rắc rối tại khu vực này.

Larry Dawson rút súng ra khi tới khu vực thăm quan ở Đồi Capitol vào hôm 28/3. Trước đó, ông tự gọi mình là ‘thiên sứ’ và không phải tuân thủ luật lệ của con người.

Cảnh sát cho biết, ông Larry Russell Dawson bị buộc tội tấn công bằng vũ khí và tấn công vào một nhân viên cảnh sát khi có vũ trang.

Sau khi bị bắn trọng thương, ông Dawson đã được đưa tới bệnh viện điều trị. Cảnh sát cho hay, tình trạng của ông hiện tại đã ổn định.

Lê Thu

Xả súng kinh hoàng tại Mỹ, 18 người thương vong

Ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 14 người khác bị thương trong một vụ xả súng hàng loạt xảy ra tại Hesston, bang Kansas (Mỹ).

6 người thiệt mạng trong các vụ xả súng bừa bãi ở Mỹ

Ít nhất 6 người đã bị bắn chết và một số người khác bị thương tại bang Michigan (Mỹ) vàođêm 20/2 (giờ địa phương) trong một loạt các vụ xả súng bừa bãi, các nhà chức trách cho biết.

Xả súng ở trường học Canada, 4 người thiệt mạng

Một vụ xả súng nghiêm trọng vừa xảy ra ở trường cộng đồng La Loche tại Bắc Saskatchewan của Canada, một quan chức cảnh sát nước này cho biết.