Một vị khách Ảrập Xê-út đang mang theo cả dàn siêu xe dát vàng trị giá hơn 1 triệu bảng Anh tới thủ đô London.


Dàn siêu xe của vị khách chơi trội này bao gồm 1 chiếc Mercedes G63, một chiếc Bentley Flying Spur, một chiếc Rolls-Royce và một chiếc Lamborghini Aventador SV, Daily Mail đưa tin.

{keywords}

Chúng đã đậu bên ngoài khách sạn 5 sao Mandarian Oriental gần công viên Hyde Park và làm náo loạn các con phố của khu Kensington, phía tây thủ đô London.

{keywords}

Hiện vẫn chưa biết chủ nhân của dàn siêu xe này đã chi bao nhiêu tiền để trang hoàng cho chúng, nhưng một số báo cáo trước đó cho biết phải tiêu tốn tới 4.000 bảng Anh (khoảng 130 triệu đồng) để phủ vàng cho mỗi phương tiện.

{keywords}

Để chuyển được dàn xe này tới London, vị khách trên được cho là đã phải bỏ ra 20.000 bảng Anh (gần 650 triệu đồng). Qatar Airways là một trong những đơn vị chịu trách nhiệm vận chuyển. Các nhân viên anh ninh sân bay đã được huy động để bảo vệ dàn siêu xe cho tới khi máy bay cất cánh.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sầm Hoa

Các kiểu 'áo' ngụy trang sành điệu cho chiến đấu cơ

Các lực lượng không quân trên toàn thế giới đã liên tục tìm cách thay đổi và cải thiện kiểu ngụy trang cho những chiếc máy bay quân sự của mình.

Hình ảnh châu Âu "cuống cuồng" thắt an ninh ngừa khủng bố

Loạt vụ đánh bom đẫm máu ở thủ đô của Bỉ đã khiến cả thế giới bàng hoàng, làm dấy lên lo ngại và bất an về hiểm họa khủng bố trên toàn cầu, đặc biệt là ở châu Âu.

Những hình ảnh chưa từng thấy về Bình Nhưỡng

Những hình ảnh về Bình Nhưỡng đã được tái hiện qua ống kính của một nhiếp ảnh gia nghiệp dư  tới từ Anh.