Một người đàn ông đã sống sót kỳ diệu sau khi bị những chiếc xe tăng "cán qua người" hai lần trong cuộc đảo chính bất thành ở Thổ Nhĩ Kỳ đêm 15/7.


Đoạn clip được hãng thông tấn AP đăng tải cho thấy người đàn ông được xác định là Sabri Unal (34 tuổi) đã chạy ra từ một góc phố và ném đá vào chiếc xe tăng đang lao tới với tốc độ nhanh.

Khi chiếc xe tiến tới trước mặt, Sabri đã không tránh sang một bên mà chọn cách cúi người và chui vào giữa gầm xe. Chiếc xe tăng đã phanh lại và một binh sĩ trên xe đã nhìn xung quanh để tìm kiếm nạn nhân trước khi nó từ từ chuyển bánh đi tiếp.

Chiếc xe vừa đi khỏi vài mét, Sabri đã nhổm dậy và dường như không hề hấn gì.

Đúng lúc đó, một chiếc xe tăng khác lại đi tới. Sabri nhanh chóng giơ tay ra hiệu cho chiếc xe dừng lại. Nhưng chiếc xe tăng vẫn lao đi và buộc anh phải trườn xuống gầm xe lần nữa.

Tuy nhiên, lần này Sabri không thể ngồi dậy ngay. Anh được nhìn thấy đang nằm sõng soài trên đường khi một nhóm người chạy tới để xem xét tình hình. Sau vài giây bất động, Sabri đã cử động chân nhưng có vẻ như anh bị chấn thương ở cánh tay.

Sầm Hoa

Quan tham lộ mặt côn đồ, giết người tình đẹp như mộng

Không ít quan tham Trung Quốc giết hại người tình một cách tàn nhẫn, hòng xóa dấu tích phạm tội.

Nếu làm tổng thống, Trump sa thải hết người của Obama?

Nếu Donand Trump thắng cử vào Nhà Trắng, ông này có thể sẽ tính chuyện sa thải các quan chức trong chính phủ của Tổng thống Barack Obama.

Bị bắn chết khi săn Pokemon

Jerson Lopez de Leon, 18 tuổi, là người đầu tiên thiệt mạng khi chơi game ‘Pokemon Go’.