Tình huống dưới đây có lẽ là sự việc khó lường nhất từng xảy ra trên sóng truyền hình trực tiếp của Australia.

Mới đây, MC thời tiết Rebecca Judd xuất hiện lần cuối trên kênh 9 ở Melbourne trước khi nghỉ sinh. Vào lúc gần cuối chương trình, người cùng dẫn với Judd là Peter Hitchener đã chúc cô mọi điều tốt đẹp, sẵn sàng sinh hai bé sinh đôi vào tháng 10 tới.

Máy quay sau đó hướng về phía người dẫn chương trình Tony Jones. Ông này bước vào và vòng tay qua vai Judd. Nữ MC thời tiết có vẻ không thoải mái với bàn tay của Jones ở trên vai, song phần nguy hiểm nhất vẫn chưa tới.

"Những người ủng hộ đội Carlton rất phấn khích... Chúc may mắn, cô bạn", Jones nói và tiến đến hôn Judd. Tuy nhiên, Judd mau chóng quay đi, không cho phép MC thể thao đặt nụ hôn lên má, rồi cả ba người cùng cười.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi trên rơi vào tình thế khó xử.

  • Hoài Linh

Loạt ảnh khỏa thân của vợ Trump bất ngờ lên báo

Những người ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ bất bình khi các tấm hình trần trụi của vợ tỷ phú này được đăng trên trang bìa của báo New York Post.

Bí ẩn thành phố bị động đất hơn 30 lần/tháng

Thành phố Norseman, tây Australia hứng chịu 33 trận động đất trong tháng 7 vừa qua. Một tháng trước đó, hầu như ngày nào Norseman cũng bị động đất.

Putin bị dọa giết

Trong một đoạn video dài 9 phút trên YouTube, nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng dọa giết Tổng thống Putin và gây thảm sát ở Nga.