Khi bị buộc phải rời đi, phiến quân IS đã làm ngập các con phố ở một thị trấn của Iraq bằng dầu và châm lửa đốt.


Các bức ảnh được đăng trên tài khoản Twitter của quân đội Iraq cho thấy, những vũng dầu đen ngòm xuất hiện trên các con phố chỉ vài ngày sau khi những kẻ cực đoan bị buộc phải rút khỏi thị trấn Qayyara, phía bắc Iraq.

{keywords}

Những cột khói dày đặc cũng được nhìn thấy đang bao trùm khắp bầu trời của thị trấn, sau khi những phiến quân IS châm lửa đốt.

{keywords}

Theo quân đội Iraq, nhóm khủng bố này đã đánh bom các ống dẫn nhằm khiến các con phố ngập trong biển dầu, rồi châm lửa thiêu rụi thị trấn.

Việc quân đội Iraq chiếm lại Qayyara cùng với một căn cứ không quân gần đó vào hồi tháng 7 là một trong những bước tiến đáng kể trong cuộc tấn công vào Mosul.

Sầm Hoa

Trump lại thề sốc

Donald Trump tuyên bố, nếu làm tổng thống thì ông sẽ trục xuất hàng triệu người nhập cư không giấy tờ và dựng một bức tường dọc biên giới với Mexico.

Phát hiện nhiều lọ ngâm bộ phận cơ thể người

Một viện nghiên cứu ở Munich đã tìm thấy nhiều lọ chứa não và các bộ phận cơ thể của các nạn nhân hứng chịu các thí nghiệm khủng khiếp tại các trại tập trung.

Putin đưa vũ khí hạt nhân áp sát Mỹ

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa công bố các kế hoạch bố trí vũ khí hạt nhân tại một tiền đồn quân sự mới của Nga ở miền đông nước này, cách biên giới Mỹ hơn 80km.