Theo thông tin mới công bố, Ivanka Trump, con gái ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump, đã có nhân viên mật vụ bảo vệ riêng.

Ivanka là người con duy nhất của Donald Trump được bảo vệ trực tiếp như vậy. Trước đó, các con của Donald Trump chỉ được mật vụ Mỹ bảo vệ khi xuất hiện bên cạnh cha, ABC News đưa tin.

{keywords}

Việc bảo vệ cho Ivanka bắt đầu từ hôm 19/9. Trong khi đó, Donald Trump Jr. và Eric Trump, vẫn chưa được bảo vệ riêng.

Tuần trước, Ivanka Trump đã xuất hiện bên cạnh cha mình khi ông có bài phát biểu về kế hoạch chăm sóc trẻ em. Đây là lần đầu tiên Ivanka xuất hiện công khai trong chiến dịch tranh cử của cha, kể từ sau lần phát biểu ở hội nghị toàn quốc của đảng Cộng hòa. 

Ivanka, 34 tuổi, hiện giữ một vai trò trung tâm trong phát triển các chính sách cùng cha và cũng là người luôn ủng hộ cho Donald Trump suốt thời gian tranh cử.

  • Hoài Linh

Loạt ảnh khỏa thân của vợ Trump bất ngờ lên báo

Những người ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ bất bình khi các tấm hình trần trụi của vợ tỷ phú này được đăng trên trang bìa của báo New York Post.

Trump gây sốc với bé trai 12 tuổi điều hành tranh cử

Công chúng lại bất ngờ về Donald Trump, khi biết một cậu bé 12 tuổi đang điều hành một trong số các văn phòng tranh cử của ứng viên đảng Cộng hòa này.

Quần áo của con gái Trump sản xuất ở Việt Nam

Những món quần áo bán chạy nhất của thương hiệu Ivanka Trump, con gái ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Mỹ Donald Trump, được sản xuất tại Việt Nam và Trung Quốc.

'Phó tướng' của Trump gây sốc với ảnh 'hồn ma'

Mike Pence, người được Donald Trump chọn liên danh, vừa vô tình tạo nên một cơn sốt trên internet khi đăng một tấm ảnh kinh dị trên Twitter.