Donald Trump dường như định chọc tức đối thủ Hillary Clinton, khi mời bồ cũ của Bill Clinton là Gennifer Flowers tới cuộc tranh luận Tổng thống diễn ra vào tối 26/9.

Ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa đã đưa ra lời mời không chính thức với Flowers sau khi tỷ phú Mark Cuban, người ủng hộ Hillary và chỉ trích Trump mạnh mẽ, cho hay đã nhận được một ghế ở hàng đầu để theo dõi cuộc tranh luận đầu tiên giữa Hillary và Trump.

{keywords}
Gennifer Flowers và Trump. (Ảnh: SkyNews)

"Nếu Mark Cuban trì độn muốn ngồi ở hàng đầu, thì có lẽ tôi sẽ đặt Gennifer Flowers ngay bên cạnh ông ta", Trump cho hay.

Gennifer Flowers là cựu người mẫu, người từng có quan hệ tình ái với cựu Tổng thống Bill Clinton từ những năm 1980. Cô này hiện đã chấp nhận đề nghị của Trump.

Trước đó, Kellyanne Conway - quản lý chiến dịch tranh cử của Donald Trump cũng không loại trừ khả năng ứng viên này sẽ triệu tập "hồn ma đời sống tình dục của Bill Clinton" lên sân khấu của trường đại học Hofstra ở New York. 

Theo lịch trình, buổi tranh luận đầu tiên giữa Hillary và Trump sẽ diễn ra trong khoảng một tiếng rưỡi vào tối 26/9 (giờ địa phương).

Theo thăm dò mới nhất do Washington Post/ABC tiến hành, Hillary Clinton hiện dẫn trước Trump hai điểm, 46% so với 44% lượng cử tri ủng hộ. Trong khi đó, khảo sát do trang web Morning Consult tiến hành, Trump hiện dẫn trước Hillary 1%.

  • Hoài Linh

Bill Clinton bị bắt gặp hôn phụ nữ lạ

Bức ảnh cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton hôn một phụ nữ lạ ngay tại cuộc vận động tranh cử của Hillary đã lan rộng.

Rộ tin sốc về Hillary và Bill Clinton

Tin đồn Hillary ngoại tình với đồng nghiệp trong hãng luật Rose, Chelsea không phải là con đẻ của Bill Clinton lại một lần nữa rộ lên trên các báo Mỹ.

Số tiền khủng Hillary và Bill Clinton kiếm được từ diễn thuyết

Hillary và Bill Clinton kiếm được hơn 25 triệu USD từ việc thực hiện hơn 100 bài phát biểu kể từ năm 2014, bảng tiết lộ tài chính do bộ máy tranh cử của Hillary công bố cho thấy.  

Bill Clinton bị "cuốn" vào bê bối tình dục mới

 Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đang bị cuốn vào bê bối tình dục khủng khiếp liên quan tới một tỷ phú chuyên dắt gái cho những người bạn quyền lực.

Tin chấn động mới về Bill Clinton

 Một loạt thông tin gây sốc về cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã được tiết lộ trong hai cuốn sách bom tấn đã và sắp ra mắt. 

Rời Nhà Trắng, vợ chồng Bill Clinton "nợ ngập đầu"

 Gia đình Hillary và Bill Clinton rơi vào cảnh "khánh kiệt" và ngập trong những hóa đơn pháp lý khi bà và chồng rời Nhà Trắng

Tiết lộ đoạn băng Monica gạ tình Bill Clinton

 Một cuốn băng chưa từng xuất hiện, ghi âm Monica Lewinsky nói với Tổng thống Mỹ thời đó là Bill Clinton rằng cô có thể "trút bỏ hết quần áo" nếu ông đồng ý gặp, đã được tiết lộ

Monica Lewinsky khới lại chuyện tình với Bill Clinton?

 Monica Lewinsky có thể đang dự định trở lại tâm điểm chú ý với cuốn hồi ký mới về mối quan hệ của mình với cựu Tổng thống Bill Clinton.