Thủ tướng 4 nhiệm kỳ của Italia Silvio Berlusconi nói, điều ông thích duy nhất ở Tổng thống Mỹ Donald Trump là vợ nhà lãnh đạo này, Melania.


{keywords}

Ông Berlusconi, 80 tuổi, cuối tuần qua đã tái xuất hiện trên chính trường khi vận động tranh cử cho đảng Forza Italia trước thềm bầu cử diễn ra hôm 25/6.

Xuất hiện trong một cuộc trò chuyện vào giữa ngày, trên sóng hãng truyền thông tư nhân La7 hôm 23/6, ông Berlusconi được hỏi cảm thấy thế nào khi được so sánh với đương kim Tổng thống Mỹ - tỷ phú bất động sản đồng thời là một nhà lãnh đạo chính trị gây tranh cãi.

"Tôi không cảm thấy thế này hay thế kia. Tuy nhiên, khi nói tới Trump, cũng giống như nhiều nam nữ khác, tôi có thể nói, tôi thích Melania. Vì cô ấy đẹp, vì phong cách và sự duyên dáng của cô ấy".

Berlusconi cho hay, ông chưa bao giờ gặp Đệ nhất phu nhân Mỹ, song ông đã thấy Melania Trump trên truyền hình và "nghe được rất nhiều ý kiến thiện chí về Melania. Thậm chí là các đảng viên Dân chủ ở Mỹ cũng không chỉ trích cô ấy".

Cựu Thủ tướng Italia nổi tiếng là người đưa ra những bình luận chính trị không thích hợp, song dường như nó càng khiến ông được ưa chuộng.

Tháng trước, ông Berlusconi ca ngợi Tổng thống Pháp mới đắc cử Emmanuel Macron là "anh chàng bảnh bao với người mẹ xinh đẹp". Hồi 2008, ông gọi Tổng thống Mỹ Obama là "bị cháy nắng".

  • Hoài Linh
Thực hư việc Putin mời Berlusconi làm Bộ trưởng

Thực hư việc Putin mời Berlusconi làm Bộ trưởng

Cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi nói, ông được Tổng thống Putin đề nghị giữ một vị trí trong Bộ Kinh tế Nga và trở thành công dân nước này.

'Gái gọi' của Berlusconi tiêu tiền không tiếc tay

'Gái gọi' của Berlusconi tiêu tiền không tiếc tay

 Trong khi Silvio Berlusconi đang chật vật thoát vòng lao lý vì tội trả tiền cho gái gọi vị thành niên thì cô gái có biệt danh "Ruby - kẻ đánh cắp trái tim" này đang sống vô cùng xa hoa và thoải mái.

Ngắm vợ mới cưới bốc lửa của Berlusconi

Ngắm vợ mới cưới bốc lửa của Berlusconi

 Cựu Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi, 77 tuổi, đã bí mật kết hôn với nữ diễn viên Francesca Pascale, 28 tuổi.

Cựu Thủ tướng Berlusconi đi nhặt rác 1 năm

Cựu Thủ tướng Berlusconi đi nhặt rác 1 năm

 Luật sư của cựu thủ tướng Italia Silvio Berlusconi vừa xác nhận, nhà cựu lãnh đạo này được chọn 12 tháng lao động công ích thay cho bị quản thúc tại gia.

Berlusconi lĩnh án 7 năm tù vì mua dâm

Berlusconi lĩnh án 7 năm tù vì mua dâm

Cựu Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi hôm 24/6 bị kết án 7 năm tù vì lạm dụng chức quyền trong vụ đổi tình dục lấy thuê mướn.