Mọi người đều biết Tổng thống đắc cử Donald Trump không phải là một người ham thích tập thể dục để giữ gìn vóc dáng.

Ông Trump từng nói rằng, việc diễn thuyết trong suốt chiến dịch tranh cử giúp ông cảm thấy sung sức và năng động.

{keywords}

Tỷ phú Donald Trump tại sân golf ở Scotland.

“Bạn biết đấy, tôi phải vận động rất nhiều, khi nói trước 15.000-20.000 người, tôi ở đó và vận động cực kỳ nhiều. Tôi nghĩ đây là một hoạt động lành mạnh theo cách riêng của nó” – ông Trump phát biểu trên chương trình The Dr. Oz Show.

“Có rất nhiều lần, những căn phòng rất là nóng, y như phòng xông hơi vậy, và tôi nghĩ rằng đó là một dạng tập thể dục” – ông Trump cho biết.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của kênh truyền hình CNN, Tổng thống đắc cử Mỹ có chơi golf. Ông Trump cũng không phải là Tổng thống Mỹ duy nhất chơi môn thể thao này.

Trước ông, Tổng thống Barack Obama, Warren Harding, Woodrow Wilson và William Howard đều là những tổng thống mê chơi golf.

Trong lịch sử Mỹ, các Tổng thống có nhiều sở trường thể thao khác nhau. Theo nhà sử học William Seale, George Washington và Thomas Jefferson là những Tổng thống có kỹ năng cưỡi ngựa điêu luyện.

Còn Tổng thống Theodore Roosevelt lại thích chơi tennis, bơi lội. Tổng thống Harry Truman là người thích đi bộ và chơi bowling.

Năm 1975, Nhà Trắng có thêm hồ bơi ngoài trời nhờ sở thích bơi lội của Tổng thống Gerald Ford.

Theo New York Times, Tổng thống Bill Clinton lại nổi tiếng với khả năng chạy bộ. Ông chạy nhanh đến mức nhiều chính trị gia khác khó thể bắt kịp.

Năm 2009, Tổng thống Obama bổ sung thêm môn bóng rổ vào Nhà Trắng. Ông Obama còn rất chịu khó tập thể dục dụng cụ.

Xem thêm: Tin thế giới

Lê Thu

Donald Trump chọn Tướng nghỉ hưu làm Bộ trưởng Quốc phòng

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã chọn Tướng Thủy quân Lục chiến đã về hưu James N. Mattis làm Bộ trưởng Quốc phòng.

Giám đốc CIA cảnh báo Trump

Giám đốc Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA) cảnh báo Tổng thống đắc cử Donald Trump rằng, chấm dứt thỏa thuận hạt nhân với Iran sẽ là "thảm họa" và "cực kỳ dại dột".

Trump tuyên bố bỏ hẳn 'đế chế kinh doanh'

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump thông báo ông sẽ từ bỏ hoàn toàn công việc kinh doanh để tập trung vào thực hiện nhiệm kỳ Tổng thống và tránh những xung đột lợi ích.

Đọ sức mạnh Trump - Putin

Rất nhiều người đã đặt câu hỏi về tương lai mối quan hệ giữa Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin.

Trump đắc cử, báo Mỹ hốt bạc

Số lượng thuê bao của New York Times tăng gấp 10 lần sau khi Donald Trump thắng cử Tổng thống Mỹ dù tờ báo này ủng hộ Hillary Clinton và chỉ trích tỷ phú bất động sản không ngừng nghỉ.

Tỷ phú lão luyện được Trump chọn đứng đầu bộ tài chính

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump vừa chọn Steven Mnuchin, một chuyên gia tài chính giàu có và lão luyện, làm bộ trưởng tài chính.

Những hình ảnh ít thấy ở Trump

Tổng thống đắc cử Donald Trump được biết đến là một người chưa bao giờ sử dụng máy tính. Ông cũng không tự cập nhật Twitter trên điện thoại và thường đọc cho trợ lý viết trước 7h tối.

Vì sao Trump đổi kiểu mũ mới?

Donald Trump đã đổi chiếc mũ in dòng chữ "Làm cho nước Mỹ vĩ đại lần nữa" sang một chiếc mũ màu đỏ có chữ USA phía trước và con số 45 ở cạnh.