Thông báo nội bộ đóng dấu mật, có nội dung Giám đốc Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ (NSA) Mike Rogers sẽ về hưu vào mùa xuân này, đã bị rò rỉ.

Thông báo chính thức về việc ông Rogers nghỉ hưu chưa được công bố. Tuy nhiên, theo thông tin bị rò rỉ hôm 5/1, người kế nhiệm sẽ được đề cử và được Thượng viện Mỹ phê chuẩn vào cuối tháng 1, hãng tin Sputnik cho hay.

{keywords}

Bản thông báo ban đầu được tiết lộ cho tờ Politico và đài phát thanh Mỹ (NPR).

Ông Rogers nhậm chức sau vụ Edward Snowden tiết lộ hàng loạt tin mật của NSA. Nhiệm vụ của ông này là đảm bảo sự việc như vậy không tái diễn.

Theo trang Politico, một số nhân vật có khả năng là người kế nhiệm ông Mike Rogers gồm Trung tướng Lục quân William Mayville, Trung tướng Thủy quân lục chiến Vincent R. Stewart, Phó đô đốc Hải quân Michael Gilday.

Hoài Linh

Hàn - Triều đạt được gì sau đối thoại?

Hàn - Triều đạt được gì sau đối thoại?

Một quan chức Bộ Thống nhất Hàn Quốc thông báo buổi họp thứ hai tại Nhà Hòa bình thuộc Vùng Phi quân sự (DMZ) vừa khép lại.

Tàu Iran cháy 3 ngày chưa dứt ở ngoài khơi Trung Quốc

Tàu Iran cháy 3 ngày chưa dứt ở ngoài khơi Trung Quốc

Tới sáng nay (9/1), ngọn lửa trên một tàu chở dầu của Iran vẫn chưa được dập tắt sau khi nó va chạm với một tàu chở hàng của Trung Quốc ở biển Hoa Đông.

Hình ảnh nơi diễn ra đối thoại Hàn - Triều

Hình ảnh nơi diễn ra đối thoại Hàn - Triều

Lần đầu tiên trong hơn 2 năm, đại diện của Hàn Quốc và Triều Tiên đã gặp gỡ và có cuộc đối thoại cấp cao vào hôm nay (9/1).