Tiếp bước mẹ, cô con gái cả chân dài của Tổng thống Mỹ, Malia Obama từ một bé gái ngượng nghịu giờ đã trở thành biểu tượng phong cách mới ở Mỹ.



Trong những tuần lễ tiếp sau đêm bầu cử, phong cách nổi bật của hai cô con gái nhà Obama, đặc biệt là Malia đã trở thành tâm điểm chú ý. Malia, 14 tuổi, từ một đứa trẻ trong mắt người cha hiện đã trở thành một thiếu nữ đầy tự tin, ăn mặc có gu.

Diện một chiếc váy xanh bóng của hãng ASOS với thắt lưng Zara màu hồng và đôi giày đế bằng của J.Crew, Malia đã chứng tỏ rằng mình được thừa hưởng sự nhạy cảm của mẹ về thời trang.

"Ngọn đuốc đã được trao tay", nhà thiết kế Gregory Parkinson nói.

Giám đốc thời trang của tạp chí Lucky là Alexis Bryan Morgan cho biết trên tờ USA Today rằng: "Khó mà nghĩ rằng ai đó, ở thời điểm này, lại có tiềm năng phong cách như vậy ở tuổi 14. Cô bé có mọi nhân tố để trở thành sao thời trang. Thật hiếm có".

Malia, cao gần bằng mẹ, hiện rất tự tin, không giống như những thiếu niên khác cảm thấy khổ sở về chiều cao. Malia không tỏ ra ngượng ngùng hay bối rối mà thay vào đó, cô bé lựa chọn trang phục rất thông minh cho thân hình mảnh khảnh của mình.

Chuyên gia thời trang Gina Kelly lý giải: "Cách đệ nhất phu nhân ăn mặc rõ ràng có tác động tới Malia. Cô bé ăn mặc rất đẹp và yểu điệu. Nó có chút cổ điển nhưng không buồn tẻ tý nào".

Lần xuất hiện mới đây ở Washington D.C đã chứng tỏ Malia có phong cách riêng, cô bé biết phối màu, các lớp một cách chuyên nghiệp.

Malia đã bắt đầu trang điểm với sự cố vấn của mẹ.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)