Một nam giới người Texas, Mỹ bị mắc kẹt trong một phòng máy rút tiền tự động đã được cứu thoát sau khi đẩy tin nhắn kêu cứu qua khe nhả hóa đơn rút tiền.

Nạn nhân bị kẹt khi đang sửa khóa bên trong phòng ATM ở ngân hàng Mỹ tại phố Mesquite, thành phố Corpus Christi, bang Texas hôm 13/7.

Do để quên điện thoại di động trên xe và cũng không thể làm ai nghe thấy tiếng kêu cứu của mình, người đàn ông này đã gửi tin nhắn kêu cứu qua khe nhả hóa đơn của máy. "Làm ơn hãy giúp tôi. Tôi bị kẹt trong này. Tôi không mang điện thoại theo mình", một trong các tin nhắn viết.

Dù buổi chiều đó có nhiều người đi qua máy ATM song đa phần đều cho là trò đùa. Tuy nhiên, cuối cùng cũng có một người coi sự việc là nghiêm túc và gọi cho cảnh sát.

Cảnh sát sau đó phá cửa để giải thoát người đàn ông bị mắc kẹt trong đó gần 2h.

Dù vậy, các cảnh sát cũng tỏ ra nghi ngờ. "Khi tới, chúng tôi nghe thấy một tiếng nói nhỏ vọng ra từ máy. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng đó là một trò đùa", DailyMail dẫn lời cảnh sát cho hay.

Hoài Linh

Khách hoan hỉ với ATM tự động “phun” tiền

Khách hoan hỉ với ATM tự động “phun” tiền

Một máy ATM ở Dundee (Anh) đã tự nhiên nhả rất nhiều tiền ra ngoài khiến hàng chục người dân chen chúc nhau tới rút.

Những dị nhân ở máy ATM

Những dị nhân ở máy ATM

Những hình ảnh độc đáo và kỳ quặc ở các máy rút tiền ATM được ghi lại và đăng tải ở Oddee

Cảnh báo thủ thuật cắp tiền ATM trong 8 phút

Cảnh báo thủ thuật cắp tiền ATM trong 8 phút

Chỉ cần gắn camera và máy đọc thẻ vào cây ATM để lưu lại số thẻ ngân hàng và mật mã cá nhân trong vòng 8 phút, bọn chúng có thể lấy trộm được tiền trong tài khoản của người khác.