Khoảng một chục cơn lốc xoáy tấn công Sochi, Nga và biến khu nghỉ ở Biển Đen trở thành một nơi như trong phim Ngày tận thế. Tuy nhiên, hầu như không mấy ai sợ hãi.

Mới đây, một nhân chứng đã ghi lại cảnh 3 vòi rồng xuất hiện ngay sát máy bay đang bay của cô. Tuy nhiên, nữ nhân chứng cho hay, không ai trên máy bay hoảng sợ.

Những hình ảnh liên quan tới lốc xoáy ở Sochi mau chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế. Một tấm ảnh do Kseniya Vasilieva chụp hôm 29/8 cho thấy, máy bay của cô hạ cánh tại Sochi cùng với 3 cơn lốc xoáy ở bên trái.

Theo RT, trên thực tế, lốc xoáy chỉ là một phần của hàng chục vòi rồng tấn công Sochi mỗi ngày, vào giai đoạn đỉnh điểm của mùa du lịch.

Một cư dân Sochi tên là Alexei Vorontsov cho hay, kiểu thời tiết như trên là bình thường và thường xảy ra vào cuối mùa hè. "Mùa hè đẹp đẽ thường kết thúc bằng những trận lốc xoáy, mưa lớn và thời tiết khủng khiếp".

  • Hoài Linh
Máy bay siêu đẳng không tên lửa nào bắn trúng

Máy bay siêu đẳng không tên lửa nào bắn trúng

SR-71 Blackbird là máy bay do thám nhanh nhất thế giới, nó có thể bay nhanh gấp 3 lần tốc độ âm thanh. Tốc độ kỷ lục mà SR-71 Blackbird đạt được là 3.529,5 km/h.

Khách TQ bị bắt ở Pháp vì dùng máy bay không người lái

Khách TQ bị bắt ở Pháp vì dùng máy bay không người lái

Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp vừa phải nhắc nhở du khách nước này sau khi một số khách bị bắt vì dùng máy bay không người lái (UAV) trái phép tại Paris.

Tìm thấy nguyên vẹn máy bay mất tích từ Thế chiến II

Tìm thấy nguyên vẹn máy bay mất tích từ Thế chiến II

Một máy bay gặp nạn trong Thế chiến II và mất tích đã lâu cuối cùng đã được tìm thấy trong tình trạng gần như nguyên vẹn tại một lòng sông ở quần đảo Palau.

Mỹ mua máy bay ế phục vụ ông Trump

Mỹ mua máy bay ế phục vụ ông Trump

Không quân Mỹ đang mua hai máy bay 747 bị một công ty Nga đã phá sản bỏ rơi, để phục vụ nhu cầu đi lại riêng của Tổng thống Donald Trump.