Nữ ngoại trưởng xinh đẹp của Pakistan đã bị buộc phải bác bỏ tin đồn có quan hệ tình cảm với Bilawal Bhutto-Zardari, con trai của Tổng thống Asif Ali Zardari.

TIN BÀI KHÁC:



Nữ ngoại trưởng Hina Rabbani Khar.(Ảnh: Reuters)

Những tin đồn về mối quan hệ giữa nữ ngoại trưởng quyến rũ 34 tuổi Hina Rabbani Khar và quý tử 24 tuổi của dòng tộc quyền lực nhất đất nước đã gây ra làn sóng phẫn nộ tại Pakistan kể từ khi chúng xuất hiện trên một tờ báo lá cải ở Banglades.

Theo Blitz Weekly, nữ ngoại trưởng đã kết hôn và Bilawal Bhutto-Zardari, chủ tịch đảng Nhân dân Pakistan (PPP), muốn kết hôn và thường xuyên nói chuyện qua điện thoại cũng như gửi thiệp chúc mừng cho nhau.

Tờ báo trên cũng khẳng định Tổng thống Zardari đã kiên quyết phản đối mối quan hệ của họ.

Tuy nhiên, Ngoại trưởng Hani Rabbani Khar và chồng đã đã bác bỏ những tin đồn "đáng bị chỉ trích" và "rác rưởi" này.

Những thành viên của chốt của PPP cho biết họ tin rằng những tin đồn trên là một phần âm mưu của Cơ quan tình báo ISI nhằm hủy hoại danh tiếng của bà Khar. ISI đổ lỗi cho bà tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về hàng ngàn người mất tích bị lực lượng an ninh giam giữ.

Chính phủ hiện vẫn chưa bình luận gì về những cáo buộc trên.

Bà Rabbani Khar, con gái của địa chủ Punjab quyền lực, từng là tâm điểm của tin đồn có liên quan tới cuộc sống riêng tư từ khi bà trở thành bộ trưởng trong chính phủ của tổng thống Musharraf vào năm 2004.

Cũng có nhiều lời đồn đại rằng bà lẽ ra sẽ cưới thủ tướng Shaukat Aziz nhưng thay vì đó bà lại kết hôn với doanh nhân Firoze Gulzar. Sau đó, bà trở thành một ứng cử viên của PPP trong cuộc bầu cử năm 2008 và được bổ nhiệm làm bộ trưởng tài chính trong chính phủ mới do PPP cầm quyền. Bà chính thức trở thành bộ trưởng ngoại giao vào ngày 19/7/2011 và đã tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/7.

Hina Rabbani Khar đã thu hút được sự chú ý của công chúng và các phương tiện truyền thông nhờ phong các thời trang và vẻ đẹp thay vì các cuộc đàm phán trong suốt chuyến thăm Ấn Độ vào năm ngoái.

Sầm Hoa (Theo Telegraph)