Do phải chờ đợi quá lâu, một hành khách của hãng hàng không Ryanair đã tự ý mở cửa thoát hiểm, trèo ra cánh máy bay ngồi.

Đoạn clip do hãng thông tấn AP đăng tải cho thấy hành khách 57 tuổi, quốc tịch Ba Lan đang cầm hành lý, ngồi vắt vẻo trên cánh của máy bay mang số hiệu FR8164 đang đậu trên đường băng tại sân bay Malaga.

Tuy nhiên, sau đó ông đã bị các nhân viên hàng không yêu cầu quay vào trong máy bay và bị quản thúc cho tới khi cảnh sát địa phương giải đi.

Theo Guardian, người đàn ông đã rất bức xúc sau khi máy bay cất cánh muộn gần 1 tiếng tại sân bay Stansted, London (Anh) vào ngày 1/1. Sau đó, các hành khách lại phải đợi thêm 30 phút mới xuống được máy bay khi hạ cánh tại sân bay Malaga (Tây Ban Nha) vào khoảng 23h cùng ngày.

"Người đàn ông này quyết định không đợi thêm nữa. Ông ấy mở cửa thoát hiểm và nói sẽ trèo qua cánh để xuống mặt đất", hành khách Fernando Del Valle Villalobos, cũng có mặt trên chuyến FR8164, thuật lại với Daily Mail. "Ông ấy ngồi trên cánh một lúc cho tới khi thành viên phi hành đoàn yêu cầu ông ấy quay vào bên trong".

Lý giải việc hành khách không được xuống dù đã tới điểm đến, phát ngôn viên Ryanair nói: "Đã xảy ra tình trạng mất trật tự an ninh sau khi máy bay hạ cánh tại sân bay Malaga tối 1/1". "An ninh sân bay Malaga đã tới bắt hành khách này để thẩm vấn. Vì vụ việc liên quan tới an ninh và các quy tắc của Tây Ban Nha nên người đàn ông đã được giao cho giới chức Tây Ban Nha xử lý".

Sầm Hoa

Bí ẩn tảng băng xoay như đĩa hát

Bí ẩn tảng băng xoay như đĩa hát

Hàng trăm du khách đã đổ về để chứng kiến cảnh tượng một tảng băng xoay tròn bí ẩn giữa một con sông đóng băng ở tỉnh Liêu Ninh, phía đông bắc Trung Quốc.

Ngỡ ngàng công viên nước hiện đại của Triều Tiên

Ngỡ ngàng công viên nước hiện đại của Triều Tiên

Công viên nước Munsu có cả bể bơi trong nhà lẫn ngoài trời, sông lười và vô số cầu trượt lượn sóng.

Vẻ đẹp choáng ngợp của bảo tàng trên vách đá

Vẻ đẹp choáng ngợp của bảo tàng trên vách đá

Tòa nhà triển lãm Limestone vừa khánh thành ở miền nam Trung Quốc được coi là một công trình nghệ thuật thực sự theo đúng nghĩa đen.

Dàn giao hưởng 'rau củ' độc đáo nhất thế giới

Dàn giao hưởng 'rau củ' độc đáo nhất thế giới

Trong 18 năm qua, dàn nhạc đã đi lưu diễn ở khắp nơi, sáng tạo ra hàng nghìn loại nhạc cụ độc đáo và cả những món súp hấp dẫn được nấu từ 'nhạc cụ' rau củ sau mỗi lần biểu diễn.

Phi công cầu hôn bạn gái tiếp viên ngay trên máy bay

Phi công cầu hôn bạn gái tiếp viên ngay trên máy bay

Một phi công đã bất ngờ cầu hôn bạn gái tiếp viên hàng không của mình sau khi thông báo cho các hành khách trên máy bay về tình hình thời tiết.