Một chính trị gia Hàn Quốc đã gây bão trên mạng với kiểu bước qua cửa nhẹ tựa lông hồng.

Ông Kim Moo-sung đã thảy vali hành lý của mình cho một phụ tá khi bước qua cửa đến của sân bay Gimpo, thủ đô Seoul rồi mỉm cười với các nhiếp ảnh gia, Daily Mail đưa tin.

Đoạn clip về hành động này của ông Moo-sung đã nhanh chóng lan truyền trên mạng. Một số dân mạng lên án đây là một ví dụ điển hình về việc lạm dụng chức quyền của chính trị gia trung niên này.

Hành động của ông thậm chí còn được truyền thông Hàn ví von với kiểu chuyền bóng bất cần của một vận động viên bóng rổ.

Trang web Naver của Hàn Quốc cũng ngập tràn những bình luận rằng đoạn video trên đã "phản ánh bộ mặt trần trụi của các chính trị gia".

"Đây là cách mà ông ấy đối xử với cấp dưới của mình! Không biết những lúc không có mặt ai thì ông ấy còn hành động thế nào nữa!", một người sử dụng viết.

{keywords}

Trên Reddit, đoạn video được đặt với tựa đề "Vali của chính trị gia Hàn" và thu hút rất nhiều phản hồi nhằm vào anh chàng phụ tá.

"Bạn có thể nhìn thấy anh ấy cúi đầu trong lúc bước tới nhặt chiếc vali", một người bình luận. "Hãy nói lời cảm ơn với người đàn ông vừa nhặt chiếc vali cho ông", một người khác nói thêm.

{keywords}

Bình luận về những nhận xét trên mạng xã hội, ông Kim Moo-sung thản nhiên cho hay: "Tôi không thấy có vấn đề gì. Các phóng viên nên quan tâm tới công việc của họ hoặc những tin tức quan trọng khác".

Đây không phải lần đầu tiên ông Moo-sung trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Năm 2015, ông đã bị chỉ trích vì bình phẩm về màu da của một sinh viên người Nigeria tại một quỹ từ thiện.

Sầm Hoa

Đệ nhất phu nhân Pháp tự tin đọ dáng bên bà Trump

Đệ nhất phu nhân Pháp tự tin đọ dáng bên bà Trump

Bà Melania Trump cùng với các phu nhân lãnh đạo NATO, trong đó có Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron đã tới diện kiến Nữ hoàng Mathilde của Bỉ tại cung điện hoàng gia Laeken vào tối 25/5.

Xót xa cảnh em bé cố bú sữa từ người mẹ đã chết

Xót xa cảnh em bé cố bú sữa từ người mẹ đã chết

Hình ảnh em bé hơn một tuổi đang cố bú sữa từ người mẹ đã chết khiến tất cả những người chứng kiến không khỏi xót xa.

Vì sao Melania Trump mặc đen tuyền từ đầu tới chân ở Vatican

Vì sao Melania Trump mặc đen tuyền từ đầu tới chân ở Vatican

Đệ nhất phu nhân Melania Trump sáng qua (25/5) tới Vatican trong trang phục giản dị, váy đen dài tay, gấu váy chạm đầu gối, đeo mạng đen.

Bí mật không ngờ đằng sau căn bếp Hoàng gia Anh

Bí mật không ngờ đằng sau căn bếp Hoàng gia Anh

Một đầu bếp kỳ cựu đã tiết lộ những điều bí mật trong căn bếp của Hoàng gia Anh, cùng với đó là sở thích ẩm thực đặc biệt của Nữ hoàng

Bà Trump lại 'né' tay chồng

Bà Trump lại 'né' tay chồng

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump một lần nữa từ chối cái nắm tay của chồng ngay khi chiếc Không Lực Một vừa hạ cánh xuống sân bay Fiumicino của Rome, Italy, vào trưa 23/5.