Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã tự hào đội một chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ có in số "45" trong suốt dịp lễ Tạ ơn. Chỉ cần bỏ ra 40USD (khoảng 900.000 đồng), bạn có thể sở hữu một chiếc mũ như vậy cho riêng mình.


Telegraph đưa tin, chiếc mũ có dòng chữ USA màu trắng ở phía trước và in hình một lá quốc kỳ Mỹ cùng số "45" - hàm ý xác nhận ông Donald Trump sẽ trở thành Tổng thống thứ 45 của Mỹ - ở mỗi bên.

{keywords}
Tổng thống đắc cử Donald Trump đội chiếc mũ chiến thắng trong dịp lễ Tạ ơn.

Trang web chiến dịch tranh cử của ông Trump cho biết đây là địa chỉ trực tuyến duy nhất có thể mua được chiếc mũ này. Trang web cũng nói thêm rằng đây là món đồ "tự hào được sản xuất tại Mỹ".

{keywords}
Chiếc mũ có in dòng chữ USA ở phía trước và số 45 ở bên cạnh được bán với giá 40USD.

Chiếc mũ "Tổng thống thứ 45 của Mỹ" được tung ra nhằm cạnh tranh với chiếc mũ "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại", từng gắn liền với chiến dịch tranh cử của Trump. Nhu cầu về chiếc mũ "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại" rất lớn và các cửa hàng chính thức của chiến dịch tranh cử thường xuyên "cháy" mặt hàng có giá 25USD này.

{keywords}
Đồ trang trí cây thông Giáng sinh theo mẫu của chiếc mũ "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại".

Kể từ ông Trump chiến thắng hôm 8/11, một loạt các sản phẩm liên quan tới tổng thống đắc cử như quần áo, đồ lưu niệm đã được tung ra thị trường, trong đó có đồ trang trí cây thông Giáng sinh theo hình mẫu của chiếc mũ "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại" có giá tới 99USD.

Sầm Hoa

Ba cuộc gọi "chấn động" của Trump

Donald Trump đã thách thức các tiêu chuẩn chính trị truyền thống trong chiến dịch tranh cử và giành chiến thắng vang dội. Giờ đây, ông dường như đang áp dụng cùng chiến thuật đó vào đối ngoại.

Báo Trung Quốc chê Trump

Tờ Nhân dân Nhật báo của Trung Quốc cho rằng động thái này cho thấy sự ‘thiếu kinh nghiệm’ của Tổng thống đắc cử Mỹ.

Trump đột nhiên mắng Trung Quốc ‘không ngớt lời’

Ông Trump đã lên tiếng cáo buộc quốc gia châu Á thao túng tiền tệ, phô diễn sức mạnh quân sự ở Biển Đông.

Chính quyền Obama phản đối cuộc gặp Trump-Abe

Washington thúc giục Tokyo không nên tiếp tục một cuộc gặp như vậy vì Donald Trump vẫn còn chưa nhậm chức Tổng thống.

Trump chơi môn thể thao gì để giữ dáng?

Donald Trump không phải là một người ham thích tập thể dục, và không có sở trường chơi thể thao, nhưng ông có chơi golf.