Một gã đàn ông đã nổi tiếng khắp Los Angeles (Mỹ) vì trò mời bạn gái mới quen đi ăn rồi trốn trả tiền. Mới đây lại có thêm một phụ nữ trở thành nạn nhân của tên này. 

Người phụ nữ trên, đề nghị không nêu tên, cho hay, cô đã gia nhập những phụ nữ nhẹ dạ bị gã trai Paul Gonzales lừa. Cô đã phải chi trả số tiền ăn 50USD (hơn 1,1 triệu đồng), chưa bao gồm tiền thuế và tiền phục vụ.

{keywords}

Theo Fox News, người phụ nữ trên hẹn hò với Gonzales qua ứng dụng Bumble. Sau đó, cả hai gặp nhau ở nhà hàng BJ tại Pasadena, Los Angeles. Gonzales đã gọi một số món ăn và rượu. Khi trên bàn còn lại ít thức ăn, tên này lấy cớ ra ngoài trả lời điện thoại và lỉnh mất, để mặc "bạn gái" ở lại thanh toán hóa đơn. 

Nữ nạn nhân trên không phải là người duy nhất bị Gonzales lừa.

Diane Guilmette là nạn nhân đầu tiên của Gonzales. Cô hẹn gặp Gonzales tại cửa hàng Morton ở Burbank. "Anh ta gọi rất nhiều món và ăn rất ngon miệng. Rồi sau đó, chạy ra ngoài gọi điện, bỏ lại hóa đơn 163USD". Diane cố liên lạc với Gonzales qua ứng dụng hẹn hò Plenty of Fish, song tên này đã chặn cô.

Khi Diane chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội cùng ảnh Gonzales, nhiều phụ nữ khác cũng cho hay, họ từng bị gã này lừa. 

Tháng 8 năm ngoái, một phụ nữ nói với đài CBS rằng, mình từng bị Gonzales lừa khi đi ăn tại một nhà hàng ở Long Beach. "Anh ta thật là con người đáng ghét. Hắn gọi món hết 100USD và nói phải ăn hai suất vì là vận động viên thể hình. Sau đó, lấy cớ đi vào phòng vệ sinh rồi biến mất", nạn nhân đau khổ chia sẻ.

Theo các nạn nhân, Gonzales luôn chọn các nhà hàng cao cấp, ăn uống xong thì bỏ trốn.

Hoài Linh

Bí ẩn người đàn ông khỏa thân nấp trên mái nhà

Bí ẩn người đàn ông khỏa thân nấp trên mái nhà

Đoạn video với dòng chú thích "Nhưng tôi đang sống ở đâu" ghi lại cảnh một người đàn ông khỏa thân nấp trên nóc nhà" đã thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem.

Khí hậu quyết định hình dáng mũi con người

Khí hậu quyết định hình dáng mũi con người

Các nhà nghiên cứu thuộc đại học Pennsylvania cho biết, khí hậu địa phương giữ một vai trò then chốt trong quyết định hình dáng mũi người.

Bí ẩn cá voi lưng gù đột ngột đổ về Nam Phi

Bí ẩn cá voi lưng gù đột ngột đổ về Nam Phi

Cá voi lưng gù nổi tiếng là loài sống cô độc gần như suốt cả đời song, gần đây tới 200 con bất ngờ xuất hiện ở Nam Phi.

Xem ông lão vô gia cư lột xác thành 'nam thần'

Xem ông lão vô gia cư lột xác thành 'nam thần'

Jose Antonio, một người Tây Ban Nha vô gia cư, đã òa khóc sau khi chứng kiến sự thay đổi của bản thân sau ít giờ "làm đẹp" ở salon tóc.

Lật tẩy mánh gạt tiền của gã ăn mày khét tiếng thế giới

Lật tẩy mánh gạt tiền của gã ăn mày khét tiếng thế giới

Benjamin Holst, 32 tuổi, người Đức, nổi tiếng thế giới là ăn mày chuyên nghiệp. Anh ta thường dựa vào lòng tốt của dân địa phương để du lịch, ăn chơi.