Somchai Subdang, 45 tuổi, ở Bangkok, Thái Lan đã có một phát hiện sởn gai ốc sau khi nghe được tiếng động kỳ quặc phát ra từ trong tường nhà.

DailyMail dẫn lời Somchai Subdang cho hay, chiều 13/3, khi đang ngồi xem tivi, thì nghe thấy âm thanh kỳ lạ phát ra sau bức tường vữa. Subdang áp tai vào tường và nghe thấy tiếng xì xì phát ra từ bên trong.

Somchai ngay lập tức gọi lực lượng cứu hộ động vật. Ngay sau khi đập tường, lực lượng cứu hộ tìm thấy một con trăn dài 4,57m.

{keywords}
Con trăn dài 4,57m được tìm thấy trong tường (Ảnh Viral Press)

Somchai cho hay: "Tôi không sợ con trăn khi nó ở trong tường. Tuy nhiên, thật đáng sợ nếu nó ở trên trần và đột nhiên rơi vào người tôi khi tôi đang ngủ. Tôi buồn vì sẽ phải sửa lại nhà. Dù vậy, vẫn còn tốt hơn là có một con trăn đang ẩn mình trong đó".

Con trăn sau đó được cho vào túi và trao lại cho nhân viên về động vật hoang dã để trả về tự nhiên.

Hoài Linh

Quá khứ ám ảnh về vụ thảm sát Mỹ Lai cách đây 50 năm

Quá khứ ám ảnh về vụ thảm sát Mỹ Lai cách đây 50 năm

Ngày 16/3/1968, theo lệnh cấp trên, một nhóm lính Mỹ đã tàn sát hơn 500 dân thường Việt Nam vô tội tại thôn Mỹ Lai thuộc tỉnh Quảng Ngãi.

Sự thật kinh hoàng về giáo phái thực dưỡng cưỡng bức ở Italia

Sự thật kinh hoàng về giáo phái thực dưỡng cưỡng bức ở Italia

Cảnh sát Italia tuyên bố vừa triệt phá thành công một "giáo phái" thực dưỡng cưỡng bức kỳ quái, cách ly các tín đồ với thế giới bên ngoài.

Lịch sử đàm phán Mỹ-Triều: Cơ hội bị bỏ lỡ

Lịch sử đàm phán Mỹ-Triều: Cơ hội bị bỏ lỡ

Nếu cuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un diễn ra vào tháng 5 tới, đây có thể là dấu mốc lịch sử trong quan hệ hai nước.