Cựu ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman đã tặng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un một cuốn sách của Tổng thống Mỹ Donald Trump có tựa đề "The Art of the Deal".


The Sun đưa tin, Rodman đã trao cuốn sách này cho Bộ trưởng Thể thao Triều Tiên Kim Il Guk vào hôm 15/6.

{keywords}
Dennis Rodman trao cuốn sách do Tổng thống Trump viết cho Bộ trưởng Triều Tiên, (Ảnh: AP)

Ngoài ra, cựu ngôi sao bóng rổ cũng tặng thêm cuốn "Where's Wally? The Totally Essential Travel Collection" và một vài bánh xà phòng, hai chiếc áo có chữ ký của mình cho nhà lãnh đạo Kim Jong Un.

{keywords}
Ngoài ra, ông còn tặng áo chơi bóng rổ và một vài bánh xà phòng cho nhà lãnh đạo Triều Tiên. (Ảnh: AP)

Dennis Rodman đã tới thủ đô Bình Nhưỡng vào hôm 13/6 với một nhiệm vụ mà ông tin rằng "Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ hài lòng về nó", đồng thời tuyên bố đang cố hoàn thành một số việc "cần thiết cho cả hai bên".

Giới chức Mỹ nhấn mạnh rằng, Rodman tới thăm Triều Tiên với tư cách cá nhân, mặc dù có nhiều suy đoán rằng ông này đang hoạt động như một phái viên không chính thức cho ông Trump.

{keywords}
Đây là chuyến thăm thứ năm tới Triều Tiên của Dennis Rodman. (Ảnh: AP)

Đây là chuyến thăm thứ năm tới Triều Tiên của cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ. Lần gần đây nhất là vào năm 2014 khi ông tới dự sinh nhật của nhà lãnh đạo Kim Jong Un và hát chúc mừng "người bạn suốt đời".

Sầm Hoa

'Khách VIP' của Kim Jong Un làm gì ở Triều Tiên?

'Khách VIP' của Kim Jong Un làm gì ở Triều Tiên?

Cựu ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman đã tới thăm một số địa điểm tại Triều Tiên sau khi tuyên bố "muốn mở một cánh cửa" tại quốc gia bí ẩn này.

'Người hiếm' vừa là bạn ông Trump vừa thân Kim Jong Un

'Người hiếm' vừa là bạn ông Trump vừa thân Kim Jong Un

Nhân vật nổi tiếng một thời này được coi là người hiếm hoi có quan hệ thân thiết với cả Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Sứ mệnh bí mật của bạn thân Kim Jong Un

Sứ mệnh bí mật của bạn thân Kim Jong Un

Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman vừa có chuyến đi tới Triều Tiên và sứ mệnh của ông lần này chắc chắn có nhiều bí mật đằng sau những hình ảnh và sự kiện công khai.

Công bố chi tiết âm mưu ám sát Kim Jong Un

Công bố chi tiết âm mưu ám sát Kim Jong Un

Truyền thông quốc gia Triều Tiên gần đây đã công bố một đoạn video bằng chứng về việc một nam công dân nước này được Mỹ, Hàn Quốc trả tiền để ám sát nhà lãnh đạo Kim Jong Un.

Kim Jong Un sắp đón 'khách VIP' từ Mỹ

Kim Jong Un sắp đón 'khách VIP' từ Mỹ

Ngôi sao bóng rổ huyền thoại Mỹ Dennis Rodman đang trên đường tới Triều Tiên và thông tin này đã được phát ngôn viên của nhà lãnh đạo Kim Jong Un xác nhận.