Cắt tóc có thể là một nghề nhàm chán nhưng một thợ cắt tóc người Nga đã tìm ra một cách làm khác biệt để thêm hương vị cho công việc của mình, trang Oddity Central đưa tin.


Denis Yushin có thể tự phong cho mình là "thợ cắt tóc di động". Anh mang tới những kiểu cắt tóc mới lạ trong khi lái xe máy rong ruổi khắp thế gian.

{keywords}
Cắt tóc trên núi lửa.

Hành trình của Yushin bắt đầu từ năm ngoái khi anh thông báo sẽ thực hiện chuyến du lịch vòng quanh thế giới trong 6 năm, bỏ lại sau lưng người vợ và đứa con gái 5 tuổi ở Krasnoyarsk. Kế hoạch của Yushin là gây quỹ cho chuyến đi của mình bằng cách cắt tóc cho những người mà anh gặp trên đường đi. Cho tới giờ, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ.

{keywords}

Hành trang mà anh mang theo là những chiếc túi đặc biệt và các ổ cắm để có thể hành nghề cắt tóc ở bất cứ đâu. Những đồ vật này thực sự quan trọng vì Denis sẽ phải cắt tóc cho rất nhiều người để đổi lấy xăng xe, thức ăn và những trải nghiệm ly kỳ.

"Đam mê của anh ấy là cắt tóc, du lịch và xe máy. Một số người có lẽ nghĩ anh ấy là kẻ điên rồ khi rời xa vợ con trong 6 năm", một người bạn thân của Yushin nhận xét.

{keywords}
Cắt tóc trên sa mạc

Denis đã có những màn trình diễn ấn tượng tại Mông Cổ, Trung Quốc, Hàn Quốc và Philippines. Tới mỗi quốc gia, anh đều chọn những nơi độc đáo nhất như trên đỉnh núi lửa đang hoạt động, trên một bãi biển khỏa thân hay thậm chí là trong lúc đang nhảy dù ở độ cao 300m so với mặt đất.

Vì muốn trải nghiệm được cắt tóc khi đang lơ lửng trên không trung, anh Aleksandr Orlov (quốc tịch Nga) đã đề nghị đổi cho Yushin một chuyến đi tới Việt Nam để nhảy dù lượn miễn phí. Dĩ nhiên là Yushin không thể từ chối. Đó chính là trải nghiệm mà anh đang tìm kiếm.

"Denis bắt đầu cắt tóc của tôi khi chúng tôi ở độ cao 300m", Orlov kể lại.

"Anh ấy đã sử dụng một chiếc tông đơ. Thật không dễ chịu gì khi một ai đó chạm vào cổ của bạn trong lúc nhảy dù. Tôi đã bị vài vết xước trên da, nhưng cảm thấy thật thú vị. Chúng tôi có 3 máy quay, một chiếc gắn trên đầu Denis, chiếc thứ hai gắn trên tay tôi và chiếc thứ ba được gắn vào một sợi dây".

Hai người cũng gắn dây bảo hiểm cho tất cả các dụng cụ cắt tóc để chúng không bị gió thổi bay.

{keywords}
Cắt tóc dưới đáy biển.

Tuy nhiên, thử thách khó khăn nhất đối với Yushin có lẽ là cắt tóc dưới nước cho thợ lặn Vasiliy Kalashnikov tới từ Kazakhstan. Màn trình diễn kéo dài hàng tiếng đồng hồ này được thực hiện dưới đáy biển Sulu trên đảo Panglao ở Philippines. Vượt qua mọi trở ngại, Yushin cuối cùng cũng hoàn thành công việc của mình, tuy nhiên anh không đề cập tới việc người thợ lặn có thích kiểu tóc mới của mình hay không.

Sầm Hoa

Mắc bệnh bạo dâm vì 'nghiện' xem chuyện ấy

Theo kết quả một nghiên cứu mới, việc xem phim ảnh khiêu dâm quá mức sẽ dẫn tới xu hướng hung hăng trong tình dục.

Thưởng tết gây sốc, nhân viên rinh xế xịn Audi A6

Cũng giống như ở Việt Nam, nhân viên các công ty Trung Quốc đang háo hức chờ đón mức thưởng lớn nhất trong năm.

Bị kiện 1,7 tỷ vì chụp ảnh chính trị gia ngủ gật

Nhà sáng lập đảng cực hữu Mặt trận quốc gia Pháp (TNF) đã kiện một vũ công hip hop hơn 70.000USD vì anh này đăng tải một bức ảnh selfie lên mạng xã hội.