- Cả Martial và đội trưởng Wayne Rooney không thể ra sân, HLV Louis Van Gaal tổng cộng mất đến 7 cầu thủ trong chuyến làm khách Watford, diễn ra vào lúc 19h45' tối nay (21/11, giờ VN).

Thuyền trưởng Quỷ đỏ xác nhận, Anthony Martial chưa thể hồi phục vết đau sau khi gặp phải ở giao hữu Pháp thua Anh 0-2, khiến sao trẻ này phải chống nạng rời Wembley.

Trong khi đó, đội trưởng Wayne Rooney lại lăn ra ốm. Điều này có nghĩa, nhà cầm quân người Hà Lan "đói" chân sút trong chuyến hành quân đến Vicarage Road.

{keywords}

Van Gaal tuyên bố M.U sẽ sống sót dù mất hàng loạt trụ cột

Lịch thi đấu và tường thuật bóng đá châu Âu cuối tuần

Điều đáng kể, Marouane Fellaini được Van Gaal sử dụng như một trung phong, vẫn phải ngồi ngoài.

Chiến lược gia 64 tuổi nói trong rầu rĩ: "Fellaini cũng bị thương. Điều này quả là một ngạc nhiên, vì tôi cứ nghĩ cậu ấy đã bình phục sau kỳ nghỉ quốc tế nhưng rốt cuộc vẫn chưa. Một cú đánh lớn cho M.U khi Rooney cũng bị ốm".

Chỉ có một tin đỡ xấu, đó là về tình hình của đội phó Michael Carrick: "Chấn thương của cậu ấy không nặng nên sẽ trở lại sớm so với những gì báo chí đã đưa".

Trong lúc hi vọng chờ Martial và Rooney kịp có mặt cho tái đấu PSV, HLV Van Gaal có thể dùng James Wilson và tiền vệ cánh Memphis Depay làm thay trọng trách tấn công.

"Martial có thể trở lại ở trận PSV, nhưng vẫn chưa chắc chắn, nhưng tôi nghĩ Rooney thì có thể chơi".

Ngoài ra, ông cũng cho hay, Wilson, không chơi từ sau thất bại của M.U ở League Cup, trước Middlesbrough, chưa đủ sức để đá 90 phút. Bên cạnh đó là những mất mát dài hạn, Luke Shaw và Antonio Valencia, vừa phẫu thuật bàn chân và phải mất ít nhất 3 tháng để hồi phục.

Tổng cộng, ở thời điểm hiện tại, Van Gaal mất đến 7 cầu thủ. Ông tự lên dây cót tinh thần: "Chúng tôi gặp vấn đề lớn, nhưng chúng tôi sẽ sống sót".

L.H