- Không chỉ chúc mừng chiến thắng ngoạn mục (4-0) ngay tại Bernabeu của Barca, huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo còn "thông báo" Zidane làm tân thuyền truởng Real, thay Benitez!

Hai ngày trước Siêu kinh điển, tờ Mundo Deportivo (TBN) loan tin sốt dẻo: HLV trưởng Benitez có thể bay chức và Zidane sẽ lên thay thế nếu Kền kền để thua Barca.

Lý do được đưa ra, Chủ tịch Perez không hài lòng với những gì nhà cầm quân 55 tuổi đã và đang làm kể từ khi nhận chức, không làm nổi bật được Real Madrid.

{keywords}

Zidane rất có tiếng nói với các cầu thủ ở Nhà trắng

Không những vậy, báo chí xứ bò tót cũng cho hay, những ngôi sao then chốt của đội như đội trưởng Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo yêu cầu Benitez phải có thêm giải pháp tấn công cho Real khi đội chơi quá cứng nhắc, thiếu thuyết phục.

Thực tế, Real đã thua toàn diện trước sức mạnh Barca. Đây là một nỗi hổ thẹn và cú sốc lớn với đội bóng cũng như fan hâm mộ. Hiện tại, sau vòng 12 La Liga, họ để kém đối thủ đến 6 điểm.

Phản ứng chung của cộng đồng mạng là cười cợt cựu thuyền trưởng Liverpool, "nhớ" Carlo Ancelotti, nhận định ghế của Rafa Benitez bị lung lay dữ dội.

Trong khi đó, trên trang cá nhân, cầu thủ lưng danh một thời, từng có 5 năm tung hoành với Barca, thậm chí còn "thông báo" luôn, Zidane là thuyền trưởng Real. Không biết anh có thông tin "mật" hay là cập nhật qua báo chí, nhưng nói như chuyện đã rồi:

"Xin chúc mừng tất cả các cầu thủ Barca, với kết quả không thể tin được tại Bernabeu. Real Madrid đã có HLV mới là Zinedine Zidane. Tôi tin rằng đây là lúc anh ấy được trao cơ hội như Barca đã làm với Pep Guardiola và Luis Enrique".

Hiện Zidane đang nắm đội trẻ của Real Madrid.

L.H