Bên ngoài thì cười nói, khẳng định ủng hộ tuyệt đối nhưng sự thực, HLV trưởng Rafa Benitez đã bị ông chủ Nhà trắng trút cơn thịnh nộ lên đầu sau trận thua nhục nhã 0-4 trước Barca ngay tại Bernabeu.


Tờ Marca vừa tiết lộ mặt trái sau ủng hộ của Chủ tịch Real với thuyền trưởng Rafa Benitez. Trước dư luận, con người quyền lực này khẳng định hoàn toàn tin tưởng và để chiến lược gia 55 tuổi tiếp tục làm công việc theo cách riêng của mình, dù thua mất mặt ở Siêu kinh điển.

{keywords}

Bên ngoài cười nói, nhưng thực tế Benitez bị Chủ tịch Real chửi té tát

Tuy nhiên, đó chỉ là bề ngoài, còn thực tế bên trong, diễn ra hoàn toàn trái ngược. Nguồn tin trên cho hay, sau trận thua thảm Barca 0-4, ông chủ Nhà trắng đã hoá "máy sấy tóc", bước vào phòng thay đồ trút cơn thịnh nộ lên đầu HLV Benitez vì màn trình diễn tệ hại và thiếu tinh thần chiến đấu của đội bóng.

Cũng cần nói thêm, Florentino Perez rất hiếm khi bước vào phòng thay đồ Real sau trận đấu, chỉ trong những dịp nào thực sự đặc biệt: thắng to hoặc thua thảm!

Mùa trước, ông đã có mặt trong một tình huống tương tự, định cho HLV Carlo Ancelotti một trận vì thảm bại 0-4 ở derby Madrid. Tuy nhiên, ý định bất thành do nhà cầm quân người Ý đã đi thẳng đến phòng họp báo!

Giờ thì cựu thuyền trưởng Liverpool có thêm kinh nghiệm, để tránh "máy sấy tóc" Perez thì tốt nhất là cứ từ đường hầm thẳng tiến tới họp báo, tránh rẽ qua phòng thay đồ!

Liên quan đến "ghế nóng" ở Bernbaeu, theo tờ ARA, Real đã tìm cách "tỏ tình" với người cũ của kình địch Barca, Pep Guardiola, về thay Benitez, tuy nhiên đã bị từ chối.

L.H