Cha Neymar đánh tiếng con trai có thể ra đi, Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm, nhưng chân sút này vừa tuyên bố, anh muốn gắn bó lâu dài với Barca, bất kể những rắc rối về thuế.


Sau trận thắng tưng bừng 4-0 trước Real Sociedad đưa Barca đến khoảng cách 9 điểm so với kình địch Real, Neymar cho biết muốn gia hạn hợp đồng và gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan.

Trong trận đấu này, Neymar lập 1 cú đúp, 2 bàn còn lại của Suarez và Leo Messi. Đây là lần đầu tiên, MNS cùng nổ súng trên sân và bộ ba sát thủ cực kỳ phấn khích vì điều này.

{keywords}

Neymar hạnh phúc chơi bóng cạnh Messi và Suarez

Tuy nhiên, để điều trên xảy ra, là sự nhường nhịn lẫn nhau giữa họ. Neymar thừa nhận, ở tình huống phút bù giờ hiệp 2, anh đã cố ý tạo điều kiện cho đàn anh Messi nổ súng làn lần đầu tiên, sau khi trở lại từ chấn thương dính phải hồi tháng 9.

"Đúng là lúc cuối trận tôi đã "tìm" Leo, để cho anh ấy ghi bàn. Anh ấy giúp chúng tôi rất là nhiều, cả bên ngoài sân cỏ. Tôi hạnh phúc khi Suarez và Messi lập công và 2 người cũng cảm thấy vậy khi tôi làm điều tương tự".

Hiện tại, Neymar đang dẫn đầu danh sách Vua dội bom La Liga, với 14 bàn, Suarez 12, trong khi Ronaldo mới có 8. Còn Messi do nghỉ 2 tháng chấn thương nên khiêm tốn 4 bàn.

Trước những phát biểu của cha, rằng Neymar có thể chuyển đến một môi trường khác nếu không giải quyết được chuyện thuế với các nhà chức trách TBN, đồng thời cho hay, hè qua, M.U đã theo đuổi con trai của mình. Báo chi cũng cho hay, Quỷ đỏ vẫn theo sát đội trưởng Brazil và sẵn sàng chi bạo.

Thế nhưng, chân sút 23 tuổi đã lên tiếng về tương lai. Anh nói với kênh TV3 Catalan: "Tôi vẫn còn mấy năm trên hợp đồng (2018). Tôi biết cha tôi nói về tương lai của tôi. Chúng tôi đang nói về việc gia hạn và đó là những gì tôi muốn làm".

L.H