- Neymar báo tin buồn tương lai cho Quỷ đỏ, trong lúc Kền kền chuẩn bị cho một cuộc tấn công lớn, nhằm có thể kéo chân sút Brazil ra khỏi sân Nou Camp.

Sau đại thắng 4-0 của Barca trước Real Sociedad mà trong đó Neymar lập cú đúp, bên cạnh 2 đồng đội Messi và Suarez cùng "nổ súng", tay săn bàn 23 tuổi vui mừng thông báo: nếu mọi thứ diễn ra theo kế hoạch, anh sẽ gia hạn hợp đồng và gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan.

{keywords}

Neymar với những con số ấn tượng ở mùa giải năm nay

Tuyên bố của Neymar được xem là tin buồn cho M.U, vốn vẫn theo dõi sát sao sau khi lời đề nghị bị từ chối hồi hè qua.

Mặc những gì đội trưởng tuyển Brazil nói, theo AS, Chủ tịch Florentino Perez đang toan tính, làm một cuộc tấn công lớn để cuỗm Neymar khỏi tay kình địch Barca.

Real từng đối đầu với Barca trong thương vụ mua cựu tiền đạo Santos và gần như đã nắm Neymar trong tay khi anh thậm chí đã trải qua cuộc kiểm tra y tế ở Bernabeu. Tuy nhiên, Nhà trắng được cho đã rút vì những vấn đề pháp lý liên quan đến sao trẻ này.

Trước đó, họ cũng có cơ hội sở hữu tài năng bóng đá samba, từ hồi 14 tuổi, nhưng lúc đó vì tiếc 60.000 euro mà cha Neymar yêu cầu, nên... hụt.

Giờ đây, nhìn Neymar bùng nổ trên sân, tương lai sáng rỡ ở phía trước, con người quyền lực Perez âm mưu cuỗm anh khỏi Nou Camp, dù chắc chắn không dễ.

Báo chí xứ đấu bò cho hay, Barca chuẩn bị ký gia hạn với Neymar, trong đó có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ euro!

Nhưng Perez tin rằng, nếu ông đưa ra lời đề nghị lương hấp dẫn, nhiều hơn 15 triệu euro/mùa mà Neymar hưởng ở Barca, Kền kền sẽ có cơ hội. Ngoài ra, anh cũng sẽ không còn gặp rắc rối về thuế má...

L.H