- Bà Dolores Aveiro, mẹ Cris Ronaldo vừa lên tiếng khuyên cậu con trai nên cân nhắc việc gia nhập M.U hơn là chuyển tới PSG thi đấu.

Chuyện đi hay ở của ngôi sao người Bồ đang là chủ đề nóng của báo chí quốc tế. Ronaldo thường xuyên "không vui" với các đồng đội và cả HLV Benitez trong những trận đấu gần đây. Đang có tin đồn, ngôi sao người Bồ muốn chia tay Bernabeu.

{keywords}

Mẹ đẻ muốn Ronaldo trở lại khoác áo M.U

Ngay khi nhận được thông tin, rất nhiều CLB lớn mà trong đó phải nhắc tới 2 đại M.U và PSG đang rất muốn có chữ ký của Ronaldo. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận cho biết bà Doleres phản đối việc ngôi sao người Bồ chuyển tới sân Công viên các Hoàng tử và ủng hộ CR7 tái duyên cùng M.U.

Lý do khiến mẹ đẻ tiền vệ này lo ngại là vụ khủng bố tại Pháp hôm 13/11 vừa qua. Ngoài ra, việc từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo M.U là một lợi thế khi Ronaldo trở lại sân Old Trafford.

Đây là một tin vui đối với BLĐ và người hâm mộ vì "Quỷ đỏ" đang trong thời gian khủng hoảng nhân sự vì chấn thương, ngoài ra M.U đang thiếu vắng chân sút thượng hạng trên hàng công.

Hoàng Việt