- Ngay buổi tập đầu tiên, HLV Miura đã tỏ ra rất giận dữ với giới truyền thông Việt Nam.

Ở buổi tập chiều nay, sau khi các cầu thủ thi đấu đối kháng rồi đi bộ thả lỏng và cởi tất, giày, một số phóng viên đã tiến tới khu vực của các tuyển thủ để tác nghiệp. Đang nói chuyện với ban huấn luyện từ phía xa, HLV Miura lập tức chạy đến chỉ tay và hét lớn với các phóng viên trên. Ông thầy người Nhật Bản đã rất không hài lòng khi cho rằng buổi tập chưa kết thúc và các phóng viên chưa được vào sân.

{keywords}
HLV Miura nổi nóng với giới truyền thông

Đây không phải là lần đầu ông Miura phản ứng với giới truyền thông Việt Nam. Tuy nhiên, việc ông thầy người Nhật Bản thể hiện sự giận dữ ngay trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ. Có lẽ vì không hài lòng với việc bị báo chí làm phiền, nên ông Miura và các học trò đã không trả lời phỏng vấn sau khi buổi tập kết thúc.

HLV Miura là người khá cởi mở, nhưng có những thời điểm ông cũng tỏ ra rất khắt khe với báo chí. Việc HLV này muốn U23 Việt Nam tập luyện ở trung tâm Viettel (cách xa trung tâm Hà Nội gần 40km), cũng được cho là cách tránh báo chí.

Liên quan đến buổi tập chiều nay, tiền vệ Xuân Trường đã có mặt trên sân. Có sự bổ sung chân sút đến từ HAGL nhưng quân số của U23 Việt Nam vẫn thiếu rất nhiều, khi chỉ có 19 cầu thủ tập luyện. Một vài trường hợp chấn thương nhẹ và bị căng cơ đã được HLV Miura yêu cầu nghỉ ngơi.

Trong chiều nay, HLV Miura chủ yếu cho các học trò luyện bài 3 đánh 4. Các hậu vệ phải phối hợp chặt chẽ với nhau để ngăn cản những tình huống xuống bóng, dứt điểm của tiền đạo đối phương. Các cầu thủ được yêu cầu phải di chuyển liên tục, nên họ tỏ ra khá mệt mỏi.

S.N